Tháng Năm 8, 2019

1809014

Giới thiệu bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB

Bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 LED RGB được thiết kế và sản xuất bởi hãng Rapoo – công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tai nghe chuyên dùng cho gaming đang được các game thủ Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Phím cơ trang bị đầy đủ các phím, thiết kế chống xung đột cho cho trải nghiệm liền mạch

Công tắc phím cơ Omron quá quen thuộc với các sản phẩm Logitech nay đã song hành cùng Bàn phím cơ Rapoo Gaming V806. Với tuổi thọ một phím lên tới 70 triệu lượt nhấn, rất bền và đáng tin cậy trong trò chơi. Thiết kế không xung đột cho 104 phím trên bàn phím, cho phép bạn nhấn đồng thời bất kỳ số lượng phím nào và đảm bảo rằng mọi lệnh của bạn được đăng ký và thực hiện chính xác và nhanh chóng.bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB

Điều chỉnh đèn nền RGB tự do

Với đèn nền RGB, màu sắc và chế độ thở (breathing) của tất cả các phím có thể được tùy chỉnh bởi trình điều khiển trong chế độ trò chơi. Bạn có thể chuyển đổi các chế độ đèn nền bằng các phím tắt khi kết hợp phím chức năng với phím FN, thay đổi chế độ dễ dàng khi ở văn phòng.

Vỏ kim loại, thiết kế bàn phím đầy đủ phím số

Bề mặt hợp kim nhôm, thiết kế keycap kiểu treo, kiểu kim loại đơn giản mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím trên bàn phím, cho phép bạn nhấn đồng thời bất kỳ số lượng phím nào, đảm bảo mọi lệnh của bạn được đăng ký và thực hiện chính xác và nhanh chóng.

19040988

Loa Sony BDV-E4100/M SP1 – Không gian âm thanh đẳng cấp 

Không chỉ mang lại âm thanh chân thật đẳng cấp, Loa Sony BDV-E4100 còn có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu đen. Với 2 đường vác tinh tế của tổng thể dàn loa, sản phẩm sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách của nhà bạn.

loa-sony-bdv-e4100-m-sp1-1

Kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ

Kiểu dáng sang trọng của dàn loa mang tính thẩm mỹ cao, giúp làm nổi bật không gian phòng khách của ngôi nhà bạn, Với tông màu chủ đạo là màu đen, giúp dễ kết hợp với mọi gam màu và không bị lỗi thời khi trang trí. Chưa dùng lại ở đó, các dàn loa còn được thiết kế vát hai bên với tạo hình mạnh mẽ, hiện đại hơn.

Hệ thống âm thanh đẳng cấp 

Được trang bị hệ thống âm thanh 5.1 cho loa bên trái, loa trước, loa phải, loa sau bên trái, loa sau, tạo điều kiện cho người dùng nghe được nhiều hướng, trải nghiệm âm thanh chân thật nhất. Bên cạnh đó, loa Subwoofer còn cung cấp những hiệu ứng tần số cao thấp khác nhau cùng bass, giúp bạn tận hưởng được âm thanh vòm chân thực hơn.

Những công nghệ âm thanh hiện đại được tích hợp trên bộ Loa Sony BDV-E4100/M SP1

  • Dolby Digital: công nghệ tạo hiệu ứng âm thành vòm chân thực, mạnh mẽ.
  • Dolby True HD: bạn sẽ được thưởng thức âm thanh chân thực, với chiều sâu cùng công nghệ này.
  • Các chế độ âm thanh thay đổi đa dạng: phụ thuộc vào nội dung mà bạn đang thưởng thức mà chọn các chế độ âm thanh như xem phim, nghe nhạc….

Bên cạnh đó, dàn loa Sony BDV-E4100 còn hỗ trợ nâng cấp hình ảnh lên Full HD nhờ vào cổng HDMI được tích hợp. Với dàn loa hiện đại này chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được bộ phim yêu thích chân thực và sống động nhất.

loa-sony-bdv-e4100-m-sp1-2

Cổng kết nối đa dạng, thông minh

Bên cạnh kết nối Bluetoth như các dàn loa thông minh khác của Sony, loa Sony BDV-E4100/M SP1 còn hỗ trợ kết nối wifi. Bạn chỉ tiến hành một bước kết nối dàn máy với tivi và kết nối widi với dàn máy là đã có thể điều khiển được giao diện Sony Entertainment Network.

Bộ loa BDV-E4100 còn trang bị cổng USB giúp thiết bị kết nối và phát nhạc hay video được lưu trữ từ USB. Kết nối NFC với điện thoại thông minh chỉ với cú chạm nhẹ.

Ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng đến chất lượng, dàn loa Sony BDV-E4100/M SP1 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những trải nghiệm âm thanh sống động và tạo một không gian giải trí chất lượng cho gia đình bạn.

1809015

Giới thiệu bàn phím cơ Rapoo Gaming V805

Bàn phím cơ Rapoo Gaming V805 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Rapoo – công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tai nghe chuyên dùng cho gaming đang được các game thủ Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây.

bàn phím cơ Rapoo Gaming V805

Tổng quan thiết kế

Bàn phím cơ Rapoo Gaming V805 có thiết kế tối giản, kiếu dáng fullsize dễ dàng sử dụng cùng vời khung kim loại được làm từ thép chắc chắn giúp cho bàn phím được ổn định, chống rung mỗi khi gõ phím bảo vệ thiết bị an toàn khỏi những chấn động bất chợt. Ở mặt sau còn được thiết kế với các feet được Rapoo thiết kế tỉ mỉ đảm bảo cho bàn phím luôn được cố định trên mặt bàn, không bị trơn, trượt ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Phím cơ đầy  đủ, thiết kế không xung đột cho tất cả các phím

Bàn phím cơ Rapoo Gaming V805 được tích hợp Công tắc Cherry MX switch có tuổi thọ một phím lên tới 50 triệu thao tác, rất bền và đáng tin cậy trong trò chơi. Thiết kế không xung đột cho 104 phím trên bàn phím, cho phép bạn nhấn đồng thời bất kỳ số lượng phím nào và đảm bảo rằng mọi lệnh của bạn được đăng ký và thực hiện chính xác và nhanh chóng.

bàn phím cơ Rapoo Gaming V805

Vỏ kim loại, thiết kế treo bàn phím đầy đủ

Bàn phím cơ Rapoo Gaming V805 được trang bị lớp vỏ mặt hợp kim nhôm, thiết kế keycap kiểu treo, kiểu kim loại đơn giản mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái

bàn phím cơ Rapoo Gaming V805

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím trên bàn phím, cho phép bạn nhấn đồng thời bất kỳ số lượng phím nào, đảm bảo mọi lệnh của bạn được đăng ký và thực hiện chính xác và nhanh chóng.

bàn phím cơ Rapoo Gaming V805

Phím backlight riêng

Đèn nền màu xanh với độ sáng có thể điều chỉnh, rất dễ dáng tinh chỉnh làm cho bàn phím của bạn mát mẻ hơn hoặc rực rỡ hơn.

1801033

Chi tiết miếng lót chuột Razer Invicta Mercury Edition

Nhắc đến Razer hầu như tất cả các game thủ đều biết đến thương hiệu này bởi những sản phẩm chất lượng dành cho game thủ như PC, thiết bị ngoại vi máy tính chơi game khác nhau, phụ kiện… Miếng lót chuột Razer Invicta Mercury Edition sẽ giúp bạn trải nghiệm được bề mặt di chuột hoàn toàn mới.

miếng lót chuột Razer Invicta Mercury Edition

Tối ưu hóa bề mặt di chuột

Miếng lót chuột Razer Invicta Mercury Editon được trang bị lớp phủ hoàn toàn mới, đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm với sự hoàn thiện ở cả 2 mặt để nâng cao chất lượng di chuột chính xác nhất. Nhờ đó đảm bảo được sự ổn định khi sử dụng mà không gặp bất cứ vấn đề rung trượt.

Razer Invicta Mercury Edition

Hai bề mặt tiện dụng

Bạn sẽ trở nên linh động hơn khi sử dụng Razer Invicta Mercury Edition, hai bề mặt được thiết kế cho hai nhu cầu sử dụng hoàn toàn khác nhau. Bề mặt mịn màng mang đến cho bạn được tốc độ di chuột tối đa, giúp cho khả năng phản ứng khi chơi game được nhanh hơn. Bề mặt thô ngược lại mang lại cho bạn độ chính xác cao khi làm việc.

lót chuột Razer Invicta Mercury Edition

Đế nhôm sang trọng chắc chắn

Được sử dụng đế nhôm chắc chắn và cao cấp, nhờ đó Razer Invicta được tăng thêm độ bền bỉ, ngăn thảm chuột bị di chuyển cho dù bạn có vuốt mạnh như thế nào. Ngoài ra để tiện lợi hơn thì sẽ có một lỗ nhỏ ở mặt dưới của đế cho phép bạn thay đổi hai bề mặt di một cách nhanh chóng trong khi sử dụng.

miếng lót chuột Razer Invicta Mercur- Edition

19050146

Giới thiệu về Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S mẫu được sản xuất năm 2019 thiết kế với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt. Viền màn hình mỏng được làm từ kim loại sang trọng tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bạn sử dụng. Chân đế được cấu tạo kim loại chắc chắn, đẹp mắt giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng .Kích thước màn hình tivi 43 inch phù hợp với những không gian phòng rộng như: phòng khách vừa, phòng bếp, phòng ngủ,…

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S phù hợp mọi không gian sử dụng

Độ phân giải 4K đem tới hình ảnh sắc nét

Android Tivi Sony 43 inch KD-43X8500G/S với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD mang tới hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật cho người xem.

Độ phân giải UHD 4K đem tới hình ảnh sắc nét chân thật tới từng chi tiết

Công nghệ hình ảnh HDR10 đặc sắc

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S được tích hợp công nghệ HDR10 làm tăng thêm độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh giúp tivi hiển thị hình ảnh ở các vùng tối, sáng được rõ nét mang đến độ sâu, vô cùng sắc nét giúp người xem trải nghiệm hình ảnh tốt nhất

Hdr10 giúp tái tạo chất lượng hình ảnh đem hình ảnh chi tiết sấc nét

Công nghệ đèn nền Edge LED Frame Dimming

Android Tivi Sony KD-43X8500G/S đem tới chiều sâu cho hình ảnh tăng trải nghiệm cho người sử dụng.

Edge LED Frame Dimming đem tới hình ảnh có độ sáng chất lượng tuyệt vời

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro

Tivi KD-43X8500G/S được ứng dụng công nghệ độc quyền của hãng giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh với độ sắc nét cao, mượt mà, hạn chế hình ảnh bị nhòe, nhiễu hạt

X-Reality Pro độc quyền của hãng giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh với độ sắc nét cao, mượt mà, hạn chế hình ảnh bị nhòe, nhiễu hạt

Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS đặc biệt

Công nghệ TRILUMINOS giúp tái tạo những mảng màu khó tái tạo nhất trở nên rực rỡ, tự nhiên. Những màu xanh lục, xanh lam và đỏ được thể hiện rực rỡ đem lại trải nghiệm hình ảnh giống ngoài tự nhiện

công nghệ TRILUMINOS đem tới dải màu rộng sống động chân thực

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S sở hữu bộ xử lý 4K HDR Processor X1 tái tạo chiều sâu, kết cấu và màu tự nhiên ở mức độ nâng cao cho chất lượng hình ảnh trung thực tuyệt đối.

bộ xử lý 4K HDR Processor X1 tái tạo chiều sâu, kết cấu và màu tự nhiên

Âm thanh mạnh mẽ, tuyệt vời

Tivi được thiết kế loa tiên tiến 20W cùng công nghệ âm thanh tiên tiến nhất Acoustic Multi-Audio, hỗ trợ eARC, S-Force Front Surround đem tớ chất lượng âm thanh vòm kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt đem tới âm thanh đa chiều với độ sâu vang tạo cảm giác như đang ở rạp hát, rạp chiếu phim.

Âm thanh sống động bùng nổ trên tivi sony đem tăng trải nghiệm cho người xem

Hệ điều hành Android phong phú, dễ sử dụng mọi đối tượng

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S chạy hệ điều hành Android với giao diện đẹp mắt thân thiện dễ dàng cho người dùng. Tivi được trang bị sẵn các ứng dụng vô cùng tiện ích: Trình duyệt Web, YouTube, Netflix,…Cùng với đó người dùng cài đặt thêm những ứng dụng khác: Fim+, Asphalt 8, ZingMp3, NCT,…

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S với hệ điều hành Android đem tới chất lượng cho người sử dụng

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S được tích hợp tính năng cực kỳ hữu ích giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng, tên các bộ phim cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả hơn cùng gia đình và bạn bè cùng tận hưởng và giải trí sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Đa dạng cổng kết nối Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S

Tivi được thiết kế nhiều cổng kết nối tiện cho người sử dụng kết nối các thiết bị bên ngoài nhanh chóng và thuận tiện nhất.

– HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, ca nhạc.

– USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB.

– Kết nối mạng LAN, Wifi để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo

– Cổng Optical, HDMI ARC để xuất âm thanh từ tivi xuống loa.

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500G/S với cổng kết nối đa dạng

19040987

Loa Sony HT-NT5/M SP1 – Trải nghiệm không gian âm thanh cao cấp

Dàn loa Sony HT-NT5/M được thiết kế khá gọn nhẹ, lại kết nối không dây tiện lợi và là một trong những dòng sản phẩm loa cao cấp. Hệ thống âm thanh hoạt động với công suất 400W đi bên cạnh đó là công nghệ âm thanh vòm giả lập. Hứa hẹn mang đến không gian thưởng thức âm nhạc chân thực nhất đối với người dùng.

loa-sony-ht-nt5_m-sp1-1

Những điểm nổi bật của bộ loa Sony HT-NT5

  • Thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, phù hợp với mọi không gian nội thất
  • Âm thanh Hi-res Audio mạnh mẽ, sống động.
  • Kết nối không dây tiện lợi cùng nhiều cổng kết nối đa dạng khác như  USB, HDMI, Optical.
  • Loa subwoofer không dây cho các thiết lập linh hoạt

Thiết kế hiện đại

Với thiết kế siêu mỏng, hiện đại, loa HT-NT5/M SP1 không chiếm quá nhiều không gian và diện tích. Giúp người dùng có thể dễ dàng bố trí ở mọi nơi như treo tường hay đặt trên bàn, kệ tủ,… phù hợp với không gian thiết kế nội thất. Tông màu đen chủ đạo của loa luôn phù hợp khi kết hợp với màu sắc trong bất cứ không gian nào, vẫn làm nổi bật lên sự tinh tế sang trọng.

Tận hưởng âm thanh sống động dễ hơn với kết nối hiện đại

Thiết kế là loại loa không dây, bộ loa Sony HT-NT5 sở hữu nhiều cổng kết nối với các thiết bị khác thông qua bluetooh, công nghệ NFC một chạm, Wifi, cổng USB, HDMI, Optical…

loa-sony-ht-nt5_m-sp1-2

Với công nghệ âm thanh vòm giả lập tiên tiến nhất, thiết bị sẽ mang để cho bạn những trải nghiệm âm thanh chân thật nhất. Bạn sẽ được tận hưởng những giai điệu như sân khấu ngoài trời hay âm thanh chất lượng như trong rạp phim.

Tạo một rạo phim trong nhà chưa bao giờ dễ đến thế với dàn loa HT-NT5/M SP1. Hãy cùng tận hưởng không gian âm thanh sống động sau những ngày làm việc mệt mỏi với dàn âm thanh cao cấp này.

19050158

Tổng quan chuột Corsair Ironclaw

Corair là một thương hiệu không còn xa lạ gì với những game thủ trong thời điểm hiện tại. Với những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Chuột Corsair Ironclaw cũng là một trong những sản phẩm chất lượng với thiết kế gọn nhẹ chỉ 105g kèm theo đó là các đường vân 2 bên giúp cho khả năng cầm nắm được chắc chắn hơn.

Thiết kế vừa lòng bàn tay

Được thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay chỉ 105g bằng chất liệu nhựa, bên ngoài được phủ một lớp cao su mềm mỏng giúp tăng độ bám của tay đồng thời tạo nên sự thoải mái khi chơi game trong thời gian dài. Đồng thời với phần lưng được bo cong sẽ giúp cho những người có lòng bàn tay lớn được thoải mái hơn.

Tuổi thọ lâu dài

Được thiết kế với công nghệ Omron siêu bền giúp cho chuột Corsair Ironclaw có tuổi thọ lên đến 50 triệu lần bấm. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền của sản phẩm.

Độ chính xác tuyệt vời

Được trang bị cảm biến quang học với 18.000 DPI cao hơn cả trên phiên bản Glaive RGB kèm theo khả năng tùy chỉnh Pixart PMW3391. Chuột chơi game Corsair Ironclaw RGB mang lại khả năng theo dõi và hiệu suất chơi game cực kỳ chính xác

Tùy chỉnh led RGB

Corsair Ironclaw

Với khả năng tùy chỉnh màu sắc trên công cụ iCUE đi cùng với Corsair Ironclaw, game thủ có thể tùy chình nâng cao, đồng bộ được với các thiết bị kết nối, tạo cho người dùng có thể cá nhân hóa được phong cách của mình.

19040986

Loa Sony HT-S700RF/CSP1 – Thưởng thức âm thanh trong rạp phim ngay tại nhà

Sony HT-S700RF/CSP1 được trang bị hệ thống âm thanh 5.1 một thiết bị hỗ trợ tốt và cần thiết cho nhu cầu xây dựng rạp phim tại gia. Cả bộ sản phẩm bao gồm: 1 chiếc soundbar (1 loa center, 2 loa front nằm 2 bên), 1 loa subwoofer 20cm cùng 2 loa đứng trái và phải với tổng công suất lên đến 1000w cho âm thanh sống động, mạnh mẽ nhất. Với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất, bộ loa này sẽ hô biến không gian nhà bạn thành rạp phim chân thực nhất.

loa-sony-ht-s700rf_csp1-1

Tinh tế trong từng thiết kế 

Thiết kế của dàn loa Sony HT-S700RF/CSP1 luôn giữ lại nét đơn giản quen thuộc của hàng Sony. Luôn lấy tông đen làm màu chủ đạo, giúp dàn loa dễ hòa hợp với mọi không gian, màu sắc trong phòng. Dàn loa bao gồm hai chiếc loa đứng có kích thước tầm 1200mm x 78mm x 78mm với chân đế và móc treo, cho bạn lựa chọn để cố định hay gắn trên tường đều được. Kích thước loa subwoofer thì to và nặng hơn với số liệu cụ thể là: 231mm x438mm x378mm và nặng 10.2kg

Thiết kế được gia công tỉ mỉ với lưỡi chắn kim loại phía trước, phần mắt lưới có hình thôi và khá chắc chắn hạn chế hư hỏng hơn bọc vải và nhựa như nhiều loại loa khác.

Điều khiển dễ dàng với Remote

Loa Sony HT-S700RF có remote đi kèm để điều khiển loa subwoofer, phía trên loa còn được thiết kế đèn LED hiển thị chế độ làm việc. Remote được trang bị đầy đủ các tính năng điều khiển, giúp bạn thay đổi chế độ phát âm thanh dù ở xa. Ngoài ra, loa còn hỗ trở ứng dụng Sony | Music center giúp người dùng dễ dàng điều khiển hơn, phòng khi remote bị hỏng bạn vẫn có thể điều chính bằng điện thoại với ứng dụng hiện đại này.

Cổng kết nối đa dạng, truy cập nhanh và ổn định hơn

Bạn có thể nhanh chóng thưởng thức âm nhạc qua dàn âm thanh khủng chỉ qua kết nối Bluetooth, mạng không dây phổ biến nhất của các thiết bị di động hiện nay. Bên cạnh đó,

Nhanh chóng và dễ dàng thưởng thức các giai điệu bạn yêu thích trên smartphone thông qua kết nối không dây Bluetooth. Bạn không phải chờ đợi quá lâu để bài hát yêu thích phát trên loa. HT-S700RF còn hỗ trợ cổng HDMI giúp kết nối hình ảnh qua màn hình lớn, thông qua dây cap. Loa còn có cổng USB để phát nhạc được lưu trữ trong USB dễ dàng.

Tận hưởng âm thanh chân thực sống động cùng Dolby Digital 

Bên cạnh hệ thống âm thanh 5.1 Sony HT-S700RF còn kết hợp Dolby Digital  giúp âm thanh phát ra chân thực, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với hiệu năng bass hoàn hảo, sẽ giúp bạn trải nghiệm được không gian giải trí như tại rạp phim.

Nếu bạn đang có ý định tạo một rạp phim tại gia, hay chỉ đơn giản là muốn có một không gian thư giãn với hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh nhất. Hãy cân nhắc lựa chọn bộ loa Sony HT-S700RF/CSP1 hiện đại này, để tận hưởng không gian âm thanh chất lượng nhất.

19050150

Giới thiệu về Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S

Thiết kế hài hòa, chất lượng

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S mẫu được sản xuất năm 2019 thiết kế với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt. Viền màn hình mỏng được làm từ kim loại sang trọng tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bạn sử dụng. Chân đế được cấu tạo kim loại chắc chắn, đẹp mắt giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng .Kích thước màn hình tivi lớn 55 inch phù hợp với những không gian phòng rộng như: phòng khách, phòng họp công ty, sảnh khách sạn, lớp học,…

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S phù hợp với mọi không gian sử dụng

Độ phân giải 4K đem tới hình ảnh sắc nét

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD mang tới hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật cho người xem.

độ phân giải UHD 4K đem tới hình ảnh sắc nét vô cùng chân thực

Công nghệ hình ảnh HDR10 đặc sắc

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S được tích hợp công nghệ HDR10 làm tăng thêm độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh giúp tivi hiển thị hình ảnh ở các vùng tối, sáng được rõ nét mang đến độ sâu, vô cùng sắc nét giúp người xem trải nghiệm hình ảnh tốt nhất

Hdr10 giúp tái tạo chất lượng hình ảnh đem hình ảnh chi tiết sấc nét

Công nghệ đèn nền Edge LED Frame Dimming

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S  đem tới chiều sâu cho hình ảnh tăng trải nghiệm cho người sử dụng.

Edge LED Frame Dimming đem tới hình ảnh có độ sáng chất lượng tuyệt vời

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro

Tivi KD-55X8500G/S được ứng dụng công nghệ độc quyền của hãng giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh với độ sắc nét cao, mượt mà, hạn chế hình ảnh bị nhòe, nhiễu hạt

X-Reality Pro độc quyền của hãng giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh với độ sắc nét cao, mượt mà, hạn chế hình ảnh bị nhòe, nhiễu hạt

Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS đặc biệt

Công nghệ TRILUMINOS giúp tái tạo những mảng màu khó tái tạo nhất trở nên rực rỡ, tự nhiên. Những màu xanh lục, xanh lam và đỏ được thể hiện rực rỡ đem lại trải nghiệm hình ảnh giống ngoài tự nhiện

công nghệ TRILUMINOS đem tới dải màu rộng sống động chân thực

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S sở hữu bộ xử lý 4K HDR Processor X1 tái tạo chiều sâu, kết cấu và màu tự nhiên ở mức độ nâng cao cho chất lượng hình ảnh trung thực tuyệt đối.

bộ xử lý 4K HDR Processor X1 tái tạo chiều sâu, kết cấu và màu tự nhiên

Âm thanh mạnh mẽ, tuyệt vời

Tivi được thiết kế loa tiên tiến 20W cùng công nghệ âm thanh tiên tiến nhất Acoustic Multi-Audio, hỗ trợ eARC, S-Force Front Surround đem tớ chất lượng âm thanh vòm kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt đem tới âm thanh đa chiều với độ sâu vang tạo cảm giác như đang ở rạp hát, rạp chiếu phim.

âm thanh sống động mạnh mẽ trên tivi sony

Hệ điều hành Android phong phú, dễ sử dụng mọi đối tượng

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S chạy hệ điều hành Android với giao diện đẹp mắt thân thiện dễ dàng cho người dùng. Tivi được trang bị sẵn các ứng dụng vô cùng tiện ích: Trình duyệt Web, YouTube, Netflix,…Cùng với đó người dùng cài đặt thêm những ứng dụng khác: Fim+, Asphalt 8, ZingMp3, NCT,…

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S với hệ điều hành Android đem tới chất lượng cho người sử dụng

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S được tích hợp tính năng cực kỳ hữu ích giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng, tên các bộ phim cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả hơn cùng gia đình và bạn bè cùng tận hưởng và giải trí sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Đa dạng cổng kết nối Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S

Tivi được thiết kế nhiều cổng kết nối tiện cho người sử dụng kết nối các thiết bị bên ngoài nhanh chóng và thuận tiện nhất.

– HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, ca nhạc.

– USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB.

– Kết nối mạng LAN, Wifi để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo

– Cổng Optical, HDMI ARC để xuất âm thanh từ tivi xuống loa.

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S với cổng kết nối đa dạng

1809016

Giới thiệu bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím

Thiết kế chống xung đột cho tất cả các phím trên bàn phím, tuổi thọ của phím lên tới 60 triệu lượt nhấn, cho phép bạn nhấn đồng thời nhiều phím một lúc nhưng không bị xung đột tín hiệu, đảm bảo mọi lệnh điều khiển mà bạn phát động đều được thực hiện chính xác và nhanh chóng. Thiết kế không xung đột cho 87 phím trên bàn phím, cho phép bạn nhấn bất kỳ số lượng phím nào cùng một lúc, giúp nó bền và đáng tin cậy trong trò chơi của bạn

bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

ảnh minh họa phiên bản keycaps trắng

Đáp ứng tốc độ cao

Với chip chơi game hoàn toàn mới của Rapoo, tốc độ báo cáo USB 1 ms, V500RGB mang đến cho bạn quyền kiểm soát mạnh mẽ trong trò chơi của mình.   bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

Phím lập trình

Tất cả các phím trên bàn phím đều có thể lập trình (bao gồm các phím đơn, phím kết hợp và phím macro). Các hoạt động trò chơi đơn giản hóa cho phép bạn luôn đi trước một bước.
bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

Bộ nhớ trong, lưu và chơi

Bộ nhớ Flash tích hợp có thể lưu tệp cấu hình bàn phím ở chế độ trò chơi. Bạn có thể chơi theo cách bạn muốn, trên bất kỳ máy tính nào mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ phần mềm nào.
bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

Điều chỉnh đèn nền RGB tự do

Một loạt các chế độ LED RGB tích hợp. Với hệ thống đèn nền RGB hoàn toàn mới, bạn có thể tùy chỉnh bất kỳ màu sắc và chế độ thở nào và cũng có thể chia sẻ hồ sơ ánh sáng của bạn với người khác, giúp vũ khí chiến đấu của bạn trở nên mát mẻ hơn.
bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy