19040987

Loa Sony HT-NT5/M SP1 – Trải nghiệm không gian âm thanh cao cấp

Dàn loa Sony HT-NT5/M được thiết kế khá gọn nhẹ, lại kết nối không dây tiện lợi và là một trong những dòng sản phẩm loa cao cấp. Hệ thống âm thanh hoạt động với công suất 400W đi bên cạnh đó là công nghệ âm thanh vòm giả lập. Hứa hẹn mang đến không gian thưởng thức âm nhạc chân thực nhất đối với người dùng.

loa-sony-ht-nt5_m-sp1-1

Những điểm nổi bật của bộ loa Sony HT-NT5

  • Thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, phù hợp với mọi không gian nội thất
  • Âm thanh Hi-res Audio mạnh mẽ, sống động.
  • Kết nối không dây tiện lợi cùng nhiều cổng kết nối đa dạng khác như  USB, HDMI, Optical.
  • Loa subwoofer không dây cho các thiết lập linh hoạt

Thiết kế hiện đại

Với thiết kế siêu mỏng, hiện đại, loa HT-NT5/M SP1 không chiếm quá nhiều không gian và diện tích. Giúp người dùng có thể dễ dàng bố trí ở mọi nơi như treo tường hay đặt trên bàn, kệ tủ,… phù hợp với không gian thiết kế nội thất. Tông màu đen chủ đạo của loa luôn phù hợp khi kết hợp với màu sắc trong bất cứ không gian nào, vẫn làm nổi bật lên sự tinh tế sang trọng.

Tận hưởng âm thanh sống động dễ hơn với kết nối hiện đại

Thiết kế là loại loa không dây, bộ loa Sony HT-NT5 sở hữu nhiều cổng kết nối với các thiết bị khác thông qua bluetooh, công nghệ NFC một chạm, Wifi, cổng USB, HDMI, Optical…

loa-sony-ht-nt5_m-sp1-2

Với công nghệ âm thanh vòm giả lập tiên tiến nhất, thiết bị sẽ mang để cho bạn những trải nghiệm âm thanh chân thật nhất. Bạn sẽ được tận hưởng những giai điệu như sân khấu ngoài trời hay âm thanh chất lượng như trong rạp phim.

Tạo một rạo phim trong nhà chưa bao giờ dễ đến thế với dàn loa HT-NT5/M SP1. Hãy cùng tận hưởng không gian âm thanh sống động sau những ngày làm việc mệt mỏi với dàn âm thanh cao cấp này.

Comment
Share