19040986

Loa Sony HT-S700RF/CSP1 – Thưởng thức âm thanh trong rạp phim ngay tại nhà

Sony HT-S700RF/CSP1 được trang bị hệ thống âm thanh 5.1 một thiết bị hỗ trợ tốt và cần thiết cho nhu cầu xây dựng rạp phim tại gia. Cả bộ sản phẩm bao gồm: 1 chiếc soundbar (1 loa center, 2 loa front nằm 2 bên), 1 loa subwoofer 20cm cùng 2 loa đứng trái và phải với tổng công suất lên đến 1000w cho âm thanh sống động, mạnh mẽ nhất. Với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất, bộ loa này sẽ hô biến không gian nhà bạn thành rạp phim chân thực nhất.

loa-sony-ht-s700rf_csp1-1

Tinh tế trong từng thiết kế 

Thiết kế của dàn loa Sony HT-S700RF/CSP1 luôn giữ lại nét đơn giản quen thuộc của hàng Sony. Luôn lấy tông đen làm màu chủ đạo, giúp dàn loa dễ hòa hợp với mọi không gian, màu sắc trong phòng. Dàn loa bao gồm hai chiếc loa đứng có kích thước tầm 1200mm x 78mm x 78mm với chân đế và móc treo, cho bạn lựa chọn để cố định hay gắn trên tường đều được. Kích thước loa subwoofer thì to và nặng hơn với số liệu cụ thể là: 231mm x438mm x378mm và nặng 10.2kg

Thiết kế được gia công tỉ mỉ với lưỡi chắn kim loại phía trước, phần mắt lưới có hình thôi và khá chắc chắn hạn chế hư hỏng hơn bọc vải và nhựa như nhiều loại loa khác.

Điều khiển dễ dàng với Remote

Loa Sony HT-S700RF có remote đi kèm để điều khiển loa subwoofer, phía trên loa còn được thiết kế đèn LED hiển thị chế độ làm việc. Remote được trang bị đầy đủ các tính năng điều khiển, giúp bạn thay đổi chế độ phát âm thanh dù ở xa. Ngoài ra, loa còn hỗ trở ứng dụng Sony | Music center giúp người dùng dễ dàng điều khiển hơn, phòng khi remote bị hỏng bạn vẫn có thể điều chính bằng điện thoại với ứng dụng hiện đại này.

Cổng kết nối đa dạng, truy cập nhanh và ổn định hơn

Bạn có thể nhanh chóng thưởng thức âm nhạc qua dàn âm thanh khủng chỉ qua kết nối Bluetooth, mạng không dây phổ biến nhất của các thiết bị di động hiện nay. Bên cạnh đó,

Nhanh chóng và dễ dàng thưởng thức các giai điệu bạn yêu thích trên smartphone thông qua kết nối không dây Bluetooth. Bạn không phải chờ đợi quá lâu để bài hát yêu thích phát trên loa. HT-S700RF còn hỗ trợ cổng HDMI giúp kết nối hình ảnh qua màn hình lớn, thông qua dây cap. Loa còn có cổng USB để phát nhạc được lưu trữ trong USB dễ dàng.

Tận hưởng âm thanh chân thực sống động cùng Dolby Digital 

Bên cạnh hệ thống âm thanh 5.1 Sony HT-S700RF còn kết hợp Dolby Digital  giúp âm thanh phát ra chân thực, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với hiệu năng bass hoàn hảo, sẽ giúp bạn trải nghiệm được không gian giải trí như tại rạp phim.

Nếu bạn đang có ý định tạo một rạp phim tại gia, hay chỉ đơn giản là muốn có một không gian thư giãn với hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh nhất. Hãy cân nhắc lựa chọn bộ loa Sony HT-S700RF/CSP1 hiện đại này, để tận hưởng không gian âm thanh chất lượng nhất.

Comment
Share