19030369

Đánh giá chi tiết về Máy huỷ giấy Silicon PS-3500C.

Máy huỷ giấy Silicon PS-3500C được thiết kế và sản xuất bởi hãng Silicon – là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khoẻ, với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn USA.

Silicon Logo

Máy huỷ giấy Silicon PS-3500C được thiết kế với kích thước 570mm x 492mm x 995mm, khối lượng 91kg, cùng với bánh xe được thiết kế ở phần đáy giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển, đặt thiết bị tại những vị trí mong muốn hỗ trợ cho công việc của người dùng trở nên tiện lợi hơn.

Máy huỷ giấy Silicon PS-3500C có công suất huỷ giấy lên tới 35 tờ A4/ 70g/ 1 lần cùng với tốc độ huỷ 3mpm và độ ồn chỉ 54dB hỗ trợ người dùng có thể nhanh chóng xử lý các tập tài liệu sai, lỗi thông tin một cách nhanh chóng đảm bảo mọi thông tin của văn phòng, doanh nghiệp luôn được bảo mật, tránh bị thất thoát thông tin gây ảnh hưởng đến sự tồn vong của doanh nghiệp. Thiết bị có khả năng phục vụ cho các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, tập đoàn tài chính, ngân hàng, bảo hiểm với công suất lớn và khả năng làm việc liên tục 24/24 giờ.

Máy huỷ giấy Silicon PS-3500C_2

Máy huỷ giấy Silicon PS3500-C có các bánh răng nghiền được làm từ chất liệu chắc chắn, có khả năng huỷ các chất liệu như giấy, đĩa CD/ DVD, thẻ tín dụng (credit card), ghim cài, ghim bấm,… giúp cho người dùng có thể dễ dàng huỷ tài liệu ở các trạng thái khác nhau. Cùng với nó, thiết bị còn được trang bị với thùng chứa có dung tích lớn lên đến 120 lít có khả năng chứa một lượng lớn giấy vụn giúp tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp cho người dùng.

Máy huỷ giấy Silicon PS3500-C được cài đặt với các chức năng bảo vệ hữu ích như tự ngắt thiết bị khi tắc giấy hay tự động tắt khi huỷ xong giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đảm bảo việc sử dụng lâu dài cho người dùng. Hơn nữa, thiết bị còn được thiết kế với khả năng tự tra dầu cho các mô tơ, đảm bảo có các bánh răng luôn hoạt động một cách trơn tru, tránh gặp phải những vấn đề gây ảnh hướng đến quá trình sử dụng của người dùng.

Máy huỷ giấy Silicon PS-3500C_1

Comment
Share