1809581

Đánh giá Smart TIVI cong TCL 49 inch 49P32 

Giới thiệu chung

Màn hình cong là dòng sản phẩm được yêu thích với thiết kế sang trọng cùng những hình ảnh có chiều sâu của mình. Tới với TCL, hãng cũng đưa ra sản phẩm Smart TIVI cong TCL 49 inch 49P32 với mục đích thỏa mãn những trải nghiệm đó cho bạn.

Hiệu năng

Sản phẩm với kích thước 49 inch, có đường viền màn hình được tối giản tinh tế để tối đa trải nghiệm xem của bạn. Cùng với độ phân giải được hỗ trợ ở mức full HD (1920 x 1080), bạn sẽ có được những hình ảnh sắc nét và toàn diện. Kết hợp với công nghệ Micro Dimming giúp phân tích từng khoảng nội dung video ở vô số vùng riêng biệt, bạn sẽ có được từng khung cảnh có độ tương phản sáng tối rõ ràng nhất và chất lượng hình ảnh sống động.Smart TIVI cong TCL 49 inch 49P32

Bên cạnh đó, ti vi được thiết kế màn cong cho khoảng cách từ người xem tới màn hình là như nhau tại mọi điểm. Người ngồi dù ở 2 bên góc vẫn có cùng trải nghiệm xem nguyên vẹn như những người ngồi ở giữa do các cạnh màn hình được uốn cong tinh tế.

Ngoài ra, sản phẩm có kho ứng dụng vô cùng phong phú với các ứng dụng quen thuộc như YouTube, Zing TV, Facebook, Web Browser…, giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn để xem xét và tận hưởng khoảng thời gian giải trí một cách tối đa. Đặc biệt, bạn có cơ hội trải nghiệm những nội dung tuyệt vời trên Netflix, nơi cung cấp các phim bộ và chương trình truyền hình phổ biến không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

Smart TIVI cong TCL 49 inch 49P32

Cuối cùng, Smart TIVI cong TCL 49 inch 49P32 tới từ TCL tiếp tục được trang bị sẵn ứng dụng độc quyền T-cast, giúp bạn kết nối với điện thoại thông minh để sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa hay cho phép hiển thị nội dung trong điện thoại lên tivi. Một ứng dụng vô cùng hữu ích và làm mới trải nghiệm xem ti vi cho bạn và gia đình.

 

Comment
Share