1806148

Chi tiết Ổ cứng SSD Adata XPG SX6000 256GB M.2 NVMe (ASX6000PNP-256GT-C)

Adata là một nhà sản xuất bộ nhớ và lưu trữ lớn tại Đài Loan, được thành lập vào năm 2001 bởi Simon Chen. Dòng sản phẩm của Adata bao gồm DRAM, HHD, SSD… Năm 2017 Adata là nhà sản xuất DRAM lớn thứ 2 thế giới. Và trong những năm gần đây Adata đã mở rộng kinh doanh sang thị trường châu Âu và châu Mỹ. Vậy với sản phẩm ổ cứng SSD Adata XPG SX6000, bạn sẽ hài lòng với những gì mình nhận được từ thương hiệu Adata.

Ổ cứng SSD Adata XPG SX6000 là một sự lựa chọn tuyệt vời để nâng cấp cho ổ SSD SATA của mình. Được trang bị HMB (Host Memory Buffer) kèm theo cơ chế lưu trữ đặc biệt Cache SLC với tốc độ đọc cực nhanh lên đến 1000MB/s và tốc độ ghi lên đến 800MB/s. Nhờ vậy bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi khởi động máy, chơi game hay tải các dữ liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dữ liệu của bạn sẽ được an toàn hơn nhờ công nghệ sữa mã lỗi lDPC (Kiểm tra độ tương xứng mật độ thấp). Phát hiện và sữa lỗi kịp thời giúp dữ liệu được truyền chính xác hơn và tăng tuổi thọ sản phẩm lâu bền hơn.

Cùng với kích thước nhỏ gọn, SX600 phù hợp cho phần lớn những loại máy tính xách tay hay PC có trên thị trường, đơn giản và không chiếm nhiều diện tích. bạn sẽ cảm nhận được tốc độ vượt bậc, hoạt động trơn tru của ổ SSD PCle.

Comment
Share