1701681

Giới thiệu Chuột máy tính Sumtax G6 (Đỏ)

 

Sumtax G6 là dòng chuột không dây cơ bản tiện lợi, nhỏ gọn, thường được dùng cho các loại laptop do đặc thù phát sóng không dây tần số 2.4Ghz và sử dụng đầu phát giao tiếp USB.

Chuột máy tính Sumtax G6 (Đỏ)

Thiết kế cân đối và uốn cong 2 bên hông sâu vào phía trong để tạo khuôn đặt ngón tay một cách thoải mái nhất. Bên hông có lớp nhựa nhám thiết kế tạo ma sát chống trơn trượt khi thao tác. Vỏ chuột được làm bằng nhựa bóng có khả năng bền mẫu mã trong nhiều năm. Chuột không có 2 nút phụ back và forward mà chỉ có 1 nút điều chỉnh DPI ở vị trí gần cuộn.

Sumtax G6 có độ phân giải 1000 DPI cơ bản đủ phục vụ cho độ phân giải full HD 1920×1080 của màn hình. Khoảng cách bắt sóng tối đa lên tới 10 mét (với điều kiện không có vật cản), và sẽ ổn định tín hiệu khi không gian không có quá nhiều kim loại. Sử dụng 1 pin AA lắp vị trí dưới đáy và có thể thay thế khi hết pin.Chuột máy tính Sumtax G6 (Đỏ)

Sumtax G6 chủ yếu dành cho nhu cầu văn phòng hay chơi các game đơn giản không cần độ chính xác quá cao và không yêu cầu khắt khe về độ trễ thấp. Trên thực tế Sumtax G6 luôn có độ trễ nhất định, chỉ tiện lợi nhất khi phục vụ các công việc văn phòng, chơi các game giải trí có tốc độ thấp. Việc gắn 1 pin AA trong thân chuột cũng làm tăng khối lượng chuột mặc dù kích thước chuột thuộc dạng khá nhỏ.

Ngoài mẫu màu đỏ này, chuột không dây Sumtax G6 cũng có thêm các màu khác như màu xanh dương hoặc màu nâu.

 

 

Comment
Share