190902911

Giới thiệu sản phẩm Xe Ngồi Đẩy Gỗ Vietoys Hình Thiên Nga VTU3-0009 (40 x 30 x 25 cm)

Xe Ngồi Đẩy Gỗ Vietoys Hình Thiên Nga VTU3-0009 đượhc thiết kế phù hợp với trẻ từ 1-6 tuổi giúp các bé vận động rèn luyện sức khỏe, thỏa sức vui chơi

Xe Ngồi Đẩy Gỗ Vietoys Hình Thiên Nga VTU3-0009 có thiết kế 4 bánh xe vững chắc làm bằng gỗ với các đế bánh xe được gắn thêm cao su đảm bảo an toàn tránh chống trượt hiệu quả.

Xe Ngồi Đẩy Gỗ Vietoys Hình Thiên Nga VTU3-0009

Xe Ngồi Đẩy Gỗ Vietoys Hình Thiên Nga VTU3-0009 (40 x 30 x 25 cm) được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp. Lớp sơn phủ trên bề mặt gỗ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến trải qua nhiều bài kiểm tra không chứa chất độc hại nên an toàn với bé khi sử dụng rất an tâm với cha mẹ.

Xe Ngồi Đẩy Gỗ Vietoys Hình Thiên Nga VTU3-0009 được thiết kế đẹp mắt với màu sắc bắt mắt kích thích sự tò mò các bé với thân xe hình thiên nga đáng yêu. Các tay cầm đuộc thiết kế tỉ mỉ các góc được bo tròn đảm bảo sự an toàn cho bé

Đặc biệt 2 thanh gỗ tạo tiếng động kích thích cho bé. Mặt trước có hình vịt con dễ mến. Xe có màu vàng, cam phối xanh sinh động sẽ kích thích thị giác, giúp bé học phân biệt màu sắc tốt hơn.

Các bé thỏa sức vui chơi đa dạng cách chơi vừa có thể đẩy hoặc có thể ngồi trên xe cha mẹ có thể chơi cùng bé. Ngoài ra các bé có thể vận động thoải sử dụng chân đẩy xe và điều khiển hướng chạy bằng tay. Qua đó, bé sẽ rèn luyện sức khỏe và độ linh hoạt hơn.

Comment
Share