190902912

Giới thiệu sản phẩm Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Bộ Búa Cọc VTU3-0011

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Bộ Búa Cọc VTU3-0011 được thiết kế đặc biệt dành cho bé trên 1 tuổi. Bộ Búa Cọc được làm từ nguyên liệu cao cấp với các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ đảm bảo tính mỹ thuật lẫn an toàn không làm trầy xước da bé. Màu sắc thân thiện bắt mắt kích thích trí tò mò cho các bé.

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Bộ Búa Cọc VTU3-0011

Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, bền, đẹp lý tưởng. Bề mặt gỗ trơn láng cho bạn dễ dàng làm sạch khi trẻ làm bẩn. Gỗ được phủ lớp sơn an toàn, không chứa chất độc hại nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng rất an tâm. Đặc biệt sản phẩm có thiết kế vững chắc với bàn gỗ hình chữ H. 2 khung bản lớn màu xanh trụ ở 2 bên, mặt ngang trung tâm được khoét các lỗ tròn vừa với 6 thanh gỗ.

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys với đầu búa bản lớn giúp bé đập gỗ chuẩn xác hơn giúp bé rèn luyện sức khỏe, tăng tính phản xạ, cơ tay hiệu quả khi sử dụng búa gỗ.

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Bộ Búa Cọc VTU3-0011 là quà tặng vô cùng hữu ích cho các bé trong ngày sinh nhật, ngày lễ, kỹ niệm với màu sắc nhã nhặn. Với bộ sản phẩm thú vị này chắc hẳn bé của bạn sẽ có những giờ chơi thật vui vẻ bên cạnh gia đình, ba mẹ và mỗi buổi tối giúp gắn kết tình cảm giúp giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng

Comment
Share