190900446

Giới thiệu Bộ 10 miếng mặt nạ BENEW NATURAL MOISTURE PEARL

Benew là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Các sản phẩm của Benew được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da tối ưu, mang lại hiệu quả cao, an toàn dành cho da được người sử dụng tin tưởng lựa chọn.

Bộ 10 miếng mặt nạ BENEW NATURAL MOISTURE PEARL

Bộ 10 miếng mặt nạ BENEW NATURAL MOISTURE PEARL chứa tinh chất bột ngọc trai có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt mắt hơn rất an toàn không gây kích ứng da rất phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ, tái tạo da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm mờ các sắc tố đen trên da. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Bộ 10 miếng mặt nạ BENEW NATURAL MOISTURE PEARL

  • Rửa mặt sạch
  • Đắp miếng mặt nạ đều theo vùng mắt và mũi
  • Thư giãn 15 – 20 phút rồi tháo mặt nạ
  • Vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu hết vào da
  • Sử dụng 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất

Lưu ý Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Tránh tầm với của trẻ em

Comment
Share