1603584

Giới thiệu màn hình LCD HP 18.5” V194 V5E94AA nhiều tính năng tiện lợi cho nhân viên văn phòng

Màn hình LCD HP 18.5'' V194 V5E94AA nhiều tính năng tiện lợi cho nhân viên văn phòng

Sơ lược về Màn hình LCD HP 18.5” V194 V5E94AA

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại và chất lượng cao ở mức giá vô cùng hợp lí phù hợp với nhiều dùng và các doanh nghiệp có nhu cầu số lượng lớn. Với Màn hình HP V194 18,5 inch, viềm màn hình mỏng, gọn gàng trong kích thước màn hình nhỏ gọn tiết kiệm không gian với chất lượng hiển thị hình ảnh tốt.

Các tính năng nổi bật

1. Tính năng trình chiếu hỗ trợ cho nhân viên văn phòng

Tận hưởng những khung hình rõ ràng, về tài liệu và e-mail của bạn với chế độ đa cửa sổ, độ phân giải 1366 x 768, tỷ lệ tương phản động 5M: 1 và thời gian phản hồi 5 ms trên một màn hình có kích thước 18,5 inch. Kết nối một cách nhanh chóng và dễ dàng với thiết bị của bạn bằng đầu vào VGA.

Màn hình LCD HP 18.5'' V194 V5E94AA nhiều tính năng tiện lợi cho nhân viên văn phòng

2. Tạo một thiết lập thông minh hiệu quả

Được tích hợp sẵn HP Desktop Mini, HP Chromebox hoặc chọn HP Thin Client ngay phía sau màn hình để có không gian làm việc tích hợp, vô cùng tiện lợi và linh hoạt với không gian màn hình nhỏ. Bạn cũng có thể sử dụng giá đỡ VESA tích hợp để đặt màn hình lên tường hoặc chân đế.

Màn hình LCD HP 18.5'' V194 V5E94AA nhiều tính năng tiện lợi cho nhân viên văn phòng

 

3.Thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng

Giảm tiêu thụ điện năng và giúp giảm chi phí trong quá trình sử dụng của bạn với thiết kế thông minh, tiết kiệm năng lượng được chứng nhận ENERGY STAR® và EPEAT® Silver.  Màn hình cũng bao gồm đèn nền màn hình không có thủy ngân và kính hiển thị không có asen đảm bảo sự thân thiện với môi trường.

4. Hãy thoải mái điều chỉnh

Tùy chỉnh vị trí của màn hình với các cài đặt nghiêng có thể điều chỉnh và góc nhìn sao cho bạn thấy cảm thấy thoải mái nhất khi nhìn vào màn hình để có những trải nghiệm tốt nhất

5. Hỗ trợ đẳng cấp thế giới

Hãy yên tâm rằng màn hình của bạn được hỗ trợ bởi bảo hành giới hạn tiêu chuẩn ba năm. Để mở rộng bảo vệ màn hình của bạn, hãy có thể chọn các Gói Chăm sóc tùy chọn của HP.

 

Comment
Share