1809519

Giới thiệu sản phẩm Ổ cứng HDD Adata HD710P 1TB (AHD710P-2TU3-CYL)

Ổ cứng HDD Adata HD710P 1TB (AHD710P-2TU3-CYL) là dòng ổ cứng gắn trong siêu bền tối ưu cho hệ thống lưu trữ với mức tiêu thụ điện năng thấp, tỏa nhiệt ít, độ rung thấp có tác dụng sao lưu và nạp dữ liệu cực nhanh. HD710P có độ bền ổ cứng nhờ đạt tiêu chuẩn chống bụi thường và chống bụi IP68 với cấu trúc bảo vệ ba lớp.

Ổ cứng HDD Adata HD710P 2TB (AHD710P-2TU3-CYL)

Thiết kế

Ổ cứng HDD Adata HD710P 2TB (AHD710P-2TU3-CYL)

 

Khi nhìn vào thiết kế của Ổ cứng HDD Adata HD710P 1TB (AHD710P-2TU3-CBK) không ai có thể nghĩ đây là một ổ cứng máy tính vì thiết kế của máy vô cùng “ngầu” hầm hố , mạnh mẽ như muốn nói về độ bền bỉ , chống chọi tốt với mọi nguyên nhân gây hỏng ổ cứng.

Lớp vỏ bọc ngoài cùng làm bằng chất liệu nhựa Silicon cao cấp chống sốc, chống va đập, chống bụi và nước mưa.

Các rãnh xung quanh thiết bị để giữ cáp USB, rất gọn gàng và tiện lợi khi không phải bận tâm về vấn đề mất cable.

Ổ cứng HDD Adata HD710P 2TB (AHD710P-2TU3-CYL)

Chịu đựng được những cú sốc như một chiến binh thực sự với độ dẻo dai cấp quân đội

HD710 Pro chống lại các cú sóc và rung động nhờ cấu trúc ba lớp không gồ ghề của nó. Kiểm tra nó với tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL-STD-810G 516.6. Dữ liệu vẫn an toàn, vì vậy thoải mái mang nó ra ngoài mà không lo về rơi đập và các tai nạn bất ngờ khác.

Công nghệ cảm biến độc quyền

HD710 Pro có các cảm biến khi gặp phải các cú sốc hay các tình huống dẫn đến lỗi vận hành, khi đó thiết bị ngay lập tức dừng tất cả hoạt động của ổ đĩa nếu phát hiện thấy vấn đề. Khi các cảm biến rung hoàn toàn kết thúc, thiết bị trở lại vận hành bình thường.

Được bảo vệ bởi thiết kế ba lớp bền bỉ

Lớp vỏ bên ngoài của HD710 Pro cung cấp bảo vệ tối đa. Nó có ba lớp chính bao phủ, từ silicon cứng, thông qua một bộ đệm hấp thụ sốc, vỏ nhựa cứng đó là gần nhất với ổ đĩa chính và giữ nó vững chắc tại chỗ.

Công nghệ cảm biến sốc

Nếu ổ cứng đang hoạt động mà có rung động mạnh xảy ra thì , bộ cảm biến sốc sẽ kích hoạt, đèn đỏ sẽ nhấp nháy như một cảnh báo, và các hệ thống chống sốc sẽ bảo vệ một cách hiệu quả và giảm thiệt hại cho ổ cứng.

Dung lượng lớn

Ổ cứng HDD Adata HD710P 1TB cung cấp dung lượng lưu trữ lên đến 1TB và tương thích với Apple Time Machine làm cho nó trở thành ổ đĩa đủ nhất để người dùng Mac xử lý các tệp hình ảnh JPEG, GIF động hoặc các tệp chương trình. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc lưu trữ hàng loạt hoặc dành thời gian lựa chọn các tệp sẽ bị xóa

Comment
Share