191000362

Đánh giá Đèn mini usb (Cam)

Đèn mini usb với thiết kế vô cùng đơn giản cùng khả năng chiếu sáng siêu mạnh hứa hẹn sẽ là 1 sản phẩm được rất nhiều đối tượng sử dụng vì tính tiện ích của mình.Đèn mini usb (Cam)

Thiết kế tinh tế

Với thiết kế nhỏ gọn vô cùng như 1 chiếc bút, đèn mini usb sở hữu 1 cổng kết nối USB tích hợp và có thể sử dụng để kết nối với cả cổng USB 2.0 và 3.0 mang đến sự tiện lợi vô cùng. Phía bên còn lại là đèn dạng led mang đến ánh sáng mạnh đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong môi trường thiếu sáng.

Thân đèn với kết cấu “vừa mềm vừa cứng” cho người dùng có cảm giác dễ dàng sử dụng. Dễ dàng uốn cong theo ý mình thích, nhưng cũng vô cùng cứng cáp mỗi khi được tạo tư thế.

Khả năng chiếu sáng vượt trội

Với đèn chiếu sáng mini người dùng có thể kết nối trực tiếp với các đầu kết nối usb như ổ sạc điện thoại 5V, ổ nằm trên laptop hay pc, … Với khả năng chiếu sáng vượt trội giúp người dùng có thể sử dụng vào buổi đêm rất hiệu quả.Đèn mini usb (Cam)-1

Đèn mini cho phép người dùng laptop chiếu sáng bàn phím để có thể đánh máy về đêm dễ dàng hơn. Người dùng pc có thể vừa chiếu sáng để xem các tài liệu đặt cạnh bên.

Đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ, việc sử dụng ánh sáng đèn phòng chắc chắn là điều không nên. Người dùng nên chọn đèn mini để vừa có ánh sáng mà cũng không làm ảnh hưởng đến các bé đang ngủ. Tránh các bé phải thức dậy đêm đột ngột vì ánh sáng chói phát ra từ đèn neon.

 

Comment
Share