190900605

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Lót thấm sữa Pigeon 30 miếng/ hộp

Lót thấm sữa Pigeon 30 miếng/ hộp

Lót thấm sữa Pigeon 30 miếng/ hộp là một sản phẩm từ thương hiệu Pigeon đến từ Nhật Bản. Đây là một sản phẩm giúp thấm hút lượng sữa dư thừa từ người mẹ trong thời kỳ đang cho con bú. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất trong điều kiện vô trùng, khả năng thấm hút, chống thấm và thoáng khí tốt, đảm bảo an toàn cho người mẹ khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Lót thấm sữa Pigeon 30 miếng/ hộp được sản xuất tại Thái Lan, theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Các thành phần chính trong sản phẩm là Polyolefin, Pulp tissue, Fluff pulp, Polyarylic acid, Sodium salt, Polyetthylene, Synthetic, Rubber hotlmelt, Silicone coated paper, Polyurethane, Polypropylene.

Lót thấm sữa Pigeon 30 miếng/ hộp có kết cấu dạng lớp mút xốp theo cấu trúc tổ ong, có khả năng thấm hút sữa hiệu quả đến 20 lần. Ngoài ra, kết cấu của sản phẩm cũng cho nó khả năng chống rò rỉ và chống thấm ngược hiệu quả. Từ đó, mang lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu và đảm bảo an toàn vệ sinh cho vùng ngực.

Sản phẩm được thiết kế dạng vòm nên dễ dàng cố định với áo lót, không bị xê dịch, tạo được cảm giác vừa vặn, thoải mái khi mặc. Cạnh giữa 3D mềm, ôm trọn được bầu ngực, người dùng có thể thoải mái vận động, làm việc nhà mà không sợ miếng lót bị dịch chuyển.

Lót thấm sữa Pigeon 30 miếng/ hộp được đóng hộp gọn nhẹ, dễ dàng tiện dụng mang theo, là sản phẩm rất cần thiết với các bà mẹ đang cho con bú.

Lưu ý

  • Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Bản quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.
Comment
Share