1800609

Bàn phím giả cơ iRock K23

Đánh giá chi tiết về Bàn phím giả cơ iRock K23 – Mang đến cho người dùng công cụ làm việc tiện lợi cùng với nhiểu tính năng giúp cho không gian làm việc của người dùng trở nên thú vị hơn.

Bàn phím giả cơ iRock K23 đươc thiết kế và sản xuất bởi hãng iRock – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị ngoại vi dành cho người dùng PC, laptop có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan.Bàn phím giả cơ iRock K23

Bàn phím giả cơ iRock K23 được thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng có kích thước 448,5 x 152,5 x 19 mm chỉ dày bằng 5 đồng xu xếp chồng lên nhau và khối lượng khoảng 580 g giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang đi, sử dụng bàn phím ở mọi nơi tuỳ theo ý muốn. Bàn phím được bảo vệ bởi tấm hợp kim nhôm chắc chắn, khó có khả năng biến động hay bóp méo đảm bảo an toàn cho các linh kiện bên trong không bị hư hại. Ngoài ra, bàn phím còn được phủ một lớp tĩnh điễn giúp làm hạn chế hiện tượng rò rỉ điện khi đang chơi bảo vệ an toàn cho người dùng.

Bàn phím giả cơ iRock K23

Bàn phím giả cơ iRock K23 được thiết kế theo kiểu dàng full layout đầy đủ 104 phím và 5 phím phụ trợ khác,  các phím được thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ bằng một đồng xu, không gây tiếng động khi sử dụng cùng với lực nhấn nhẹ nhàng, êm ái đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Bàn phím giả cơ iRock K23

Bàn phím giả cơ iRock K23 còn được thiết kế với bảng module nằm ở phía trên bàn phím giúp cho người dùng có thể thoải mái trang trí bàn phím bằng những bộ xếp hình Lego ngộ nghĩnh tuỳ theo ý muốn, làm bớt đi không khí ngột ngạt, căng thẳng sau hàng giờ làm làm việc.

Bàn phím giả cơ iRock K23

Bàn phím giả cơ iRock K23 sử dụng kết nối USB thông dụng, tiện lợi, có khả năng tương thích với các hệ điều hành Windows, Mac, không gây khó khăn cho người dùng trong việc tìm ổ cắm phù hợp. Cáp dây có độ dài 1,5 m và được bảo vệ bởi lớp cao su bền, dẻo giúp cho người dùng có thể quấn, gấp gọn gàng mà không làm hư hại đến lõi dây bên trong.

Bàn phím giả cơ iRock K23

Comment
Share