1503469

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Ovann X11 – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc và chơi game ấn tượng, đặc sắc của công nghệ âm than của Ovann.

Tai nghe Ovann X11 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Ovann ( một trong những công ty đi đầu trong việc sản xuất tai nghe hiện đại được thành lập vào năm 1996) với dây truyền thiết kế hiện đại, chuẩn xác đem đến cho người dùng sản phẩm tai nghe đẹp mắt và giúp nâng cao trải nghiệm chơi game, nghe nhạc, xem phim.

Tai nghe Ovann X11

Tai nghe Ovann X11 có thiết kế theo kiểu dáng tai nghe chụp Over ears với khả năng lọc ồn tốt và đem đến âm thanh tốt hơn so với các tai nghe In-ears, On-ear. Tuy nhiên, tai nghe có kích cỡ lớn và cồng kềnh nên loại tai nghe này ít được ưa chuộng trong việc sử dụng khi di chuyển. Tai nghe còn được trang bị 1 Microphone có thể xoay 360° với khả năng lọc tiếng ồn và được lắp ngay trên tai trái giúp cho người dùng có thể điều chỉnh vị trí của mic sao cho phù hợp nhất.

Tai nghe Ovann X11

Tai nghe Ovann X11 có thiết kế vành đeo tai tròn, mỏng, cùng với lỗ thoáng khí giảm nhiệt tích tụ khi sử dụng liên tục trong thời gian dài và đệm tai dễ chịu mang đến cho người dùng cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Mặt bên trong được làm bằng chất liệu bọc da mềm, không gây đau tai khi sử dụng lâu. Vỏ ngoài được thiết kế bằng chất liệu nhựa nhẹ và siêu bền, bảo vệ tai nghe khỏi va đập mạnh.

Tai nghe Ovann X11

Tai nghe Ovann X11 có chuẩn kết nối jack 3,5mm và chiều dài dây nối 2,3m thoải mái  tương thích với tất cả các thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại, máy phát nhạc. Dây nối được bọc bằng vải giúp bảo vệ cho dây tránh bị đứt, giúp duy trì đường truyền ổn định, đảm bảo cho tai nghe hoạt động hết khả năng. Ngoài ra, trên dây còn có nút điều khiển âm thanh thông minh và được đặt ở vị trí tiện lợi giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh âm lượng dễ dàng. Với tần số phản hồi 20~20,000Hz, độ nhạy 108dB ± 3dB và đường kính loa 40mm, Tai nghe Ovann X11 mang đến cho người dùng thế giới âm nhạc sống động, âm Bass trầm hơn cho các pha hành động kịch tính ở trong game.

Tai nghe Ovann X11

Comment
Share