1801033

Chi tiết miếng lót chuột Razer Invicta Mercury Edition

Nhắc đến Razer hầu như tất cả các game thủ đều biết đến thương hiệu này bởi những sản phẩm chất lượng dành cho game thủ như PC, thiết bị ngoại vi máy tính chơi game khác nhau, phụ kiện… Miếng lót chuột Razer Invicta Mercury Edition sẽ giúp bạn trải nghiệm được bề mặt di chuột hoàn toàn mới.

miếng lót chuột Razer Invicta Mercury Edition

Tối ưu hóa bề mặt di chuột

Miếng lót chuột Razer Invicta Mercury Editon được trang bị lớp phủ hoàn toàn mới, đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm với sự hoàn thiện ở cả 2 mặt để nâng cao chất lượng di chuột chính xác nhất. Nhờ đó đảm bảo được sự ổn định khi sử dụng mà không gặp bất cứ vấn đề rung trượt.

Razer Invicta Mercury Edition

Hai bề mặt tiện dụng

Bạn sẽ trở nên linh động hơn khi sử dụng Razer Invicta Mercury Edition, hai bề mặt được thiết kế cho hai nhu cầu sử dụng hoàn toàn khác nhau. Bề mặt mịn màng mang đến cho bạn được tốc độ di chuột tối đa, giúp cho khả năng phản ứng khi chơi game được nhanh hơn. Bề mặt thô ngược lại mang lại cho bạn độ chính xác cao khi làm việc.

lót chuột Razer Invicta Mercury Edition

Đế nhôm sang trọng chắc chắn

Được sử dụng đế nhôm chắc chắn và cao cấp, nhờ đó Razer Invicta được tăng thêm độ bền bỉ, ngăn thảm chuột bị di chuyển cho dù bạn có vuốt mạnh như thế nào. Ngoài ra để tiện lợi hơn thì sẽ có một lỗ nhỏ ở mặt dưới của đế cho phép bạn thay đổi hai bề mặt di một cách nhanh chóng trong khi sử dụng.

miếng lót chuột Razer Invicta Mercur- Edition

Comment
Share