1809014

Giới thiệu bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB

Bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 LED RGB được thiết kế và sản xuất bởi hãng Rapoo – công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tai nghe chuyên dùng cho gaming đang được các game thủ Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Phím cơ trang bị đầy đủ các phím, thiết kế chống xung đột cho cho trải nghiệm liền mạch

Công tắc phím cơ Omron quá quen thuộc với các sản phẩm Logitech nay đã song hành cùng Bàn phím cơ Rapoo Gaming V806. Với tuổi thọ một phím lên tới 70 triệu lượt nhấn, rất bền và đáng tin cậy trong trò chơi. Thiết kế không xung đột cho 104 phím trên bàn phím, cho phép bạn nhấn đồng thời bất kỳ số lượng phím nào và đảm bảo rằng mọi lệnh của bạn được đăng ký và thực hiện chính xác và nhanh chóng.bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 phiên bản LED RGB

Điều chỉnh đèn nền RGB tự do

Với đèn nền RGB, màu sắc và chế độ thở (breathing) của tất cả các phím có thể được tùy chỉnh bởi trình điều khiển trong chế độ trò chơi. Bạn có thể chuyển đổi các chế độ đèn nền bằng các phím tắt khi kết hợp phím chức năng với phím FN, thay đổi chế độ dễ dàng khi ở văn phòng.

Vỏ kim loại, thiết kế bàn phím đầy đủ phím số

Bề mặt hợp kim nhôm, thiết kế keycap kiểu treo, kiểu kim loại đơn giản mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím trên bàn phím, cho phép bạn nhấn đồng thời bất kỳ số lượng phím nào, đảm bảo mọi lệnh của bạn được đăng ký và thực hiện chính xác và nhanh chóng.

Comment
Share