19040988

Loa Sony BDV-E4100/M SP1 – Không gian âm thanh đẳng cấp 

Không chỉ mang lại âm thanh chân thật đẳng cấp, Loa Sony BDV-E4100 còn có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu đen. Với 2 đường vác tinh tế của tổng thể dàn loa, sản phẩm sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách của nhà bạn.

loa-sony-bdv-e4100-m-sp1-1

Kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ

Kiểu dáng sang trọng của dàn loa mang tính thẩm mỹ cao, giúp làm nổi bật không gian phòng khách của ngôi nhà bạn, Với tông màu chủ đạo là màu đen, giúp dễ kết hợp với mọi gam màu và không bị lỗi thời khi trang trí. Chưa dùng lại ở đó, các dàn loa còn được thiết kế vát hai bên với tạo hình mạnh mẽ, hiện đại hơn.

Hệ thống âm thanh đẳng cấp 

Được trang bị hệ thống âm thanh 5.1 cho loa bên trái, loa trước, loa phải, loa sau bên trái, loa sau, tạo điều kiện cho người dùng nghe được nhiều hướng, trải nghiệm âm thanh chân thật nhất. Bên cạnh đó, loa Subwoofer còn cung cấp những hiệu ứng tần số cao thấp khác nhau cùng bass, giúp bạn tận hưởng được âm thanh vòm chân thực hơn.

Những công nghệ âm thanh hiện đại được tích hợp trên bộ Loa Sony BDV-E4100/M SP1

  • Dolby Digital: công nghệ tạo hiệu ứng âm thành vòm chân thực, mạnh mẽ.
  • Dolby True HD: bạn sẽ được thưởng thức âm thanh chân thực, với chiều sâu cùng công nghệ này.
  • Các chế độ âm thanh thay đổi đa dạng: phụ thuộc vào nội dung mà bạn đang thưởng thức mà chọn các chế độ âm thanh như xem phim, nghe nhạc….

Bên cạnh đó, dàn loa Sony BDV-E4100 còn hỗ trợ nâng cấp hình ảnh lên Full HD nhờ vào cổng HDMI được tích hợp. Với dàn loa hiện đại này chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được bộ phim yêu thích chân thực và sống động nhất.

loa-sony-bdv-e4100-m-sp1-2

Cổng kết nối đa dạng, thông minh

Bên cạnh kết nối Bluetoth như các dàn loa thông minh khác của Sony, loa Sony BDV-E4100/M SP1 còn hỗ trợ kết nối wifi. Bạn chỉ tiến hành một bước kết nối dàn máy với tivi và kết nối widi với dàn máy là đã có thể điều khiển được giao diện Sony Entertainment Network.

Bộ loa BDV-E4100 còn trang bị cổng USB giúp thiết bị kết nối và phát nhạc hay video được lưu trữ từ USB. Kết nối NFC với điện thoại thông minh chỉ với cú chạm nhẹ.

Ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng đến chất lượng, dàn loa Sony BDV-E4100/M SP1 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những trải nghiệm âm thanh sống động và tạo một không gian giải trí chất lượng cho gia đình bạn.

Comment
Share