1809016

Giới thiệu bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím

Thiết kế chống xung đột cho tất cả các phím trên bàn phím, tuổi thọ của phím lên tới 60 triệu lượt nhấn, cho phép bạn nhấn đồng thời nhiều phím một lúc nhưng không bị xung đột tín hiệu, đảm bảo mọi lệnh điều khiển mà bạn phát động đều được thực hiện chính xác và nhanh chóng. Thiết kế không xung đột cho 87 phím trên bàn phím, cho phép bạn nhấn bất kỳ số lượng phím nào cùng một lúc, giúp nó bền và đáng tin cậy trong trò chơi của bạn

bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

ảnh minh họa phiên bản keycaps trắng

Đáp ứng tốc độ cao

Với chip chơi game hoàn toàn mới của Rapoo, tốc độ báo cáo USB 1 ms, V500RGB mang đến cho bạn quyền kiểm soát mạnh mẽ trong trò chơi của mình.   bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

Phím lập trình

Tất cả các phím trên bàn phím đều có thể lập trình (bao gồm các phím đơn, phím kết hợp và phím macro). Các hoạt động trò chơi đơn giản hóa cho phép bạn luôn đi trước một bước.
bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

Bộ nhớ trong, lưu và chơi

Bộ nhớ Flash tích hợp có thể lưu tệp cấu hình bàn phím ở chế độ trò chơi. Bạn có thể chơi theo cách bạn muốn, trên bất kỳ máy tính nào mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ phần mềm nào.
bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy

Điều chỉnh đèn nền RGB tự do

Một loạt các chế độ LED RGB tích hợp. Với hệ thống đèn nền RGB hoàn toàn mới, bạn có thể tùy chỉnh bất kỳ màu sắc và chế độ thở nào và cũng có thể chia sẻ hồ sơ ánh sáng của bạn với người khác, giúp vũ khí chiến đấu của bạn trở nên mát mẻ hơn.
bàn phím Rapoo Gaming V500S Alloy
Comment
Share