19030453

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II

Hiệu năng tối thượng

Strix SCAR II mạnh hơn bao giờ hết nhờ sự kết hợp giữa CPU Intel thế hệ mới nhất và GPU NVIDIA GeForce RTX 20-Series hoàn toàn mới với VRAM lên đến 8GB và hỗ trợ đồ họa cực kỳ linh hoạt nhờ công nghệ Ray Tracing và xử lý hình ảnh tăng cường AI. Bộ nhớ RAM DDR4 lên đến 32GB và dung lượng lưu trữ lớn và xử lý ở tốc độ cao lên đến 1TB M.2 PCIe SSD và 1TB Seagate FireCuda SSHD.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-hiệu-năng

Màn hình gaming siêu mỏng

Strix SCAR II là chiếc laptop gaming viền siêu mỏng đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình có tần số quét 144Hz và thời gian phản hồi 3ms – một tiêu chí hàng đầu của các game thủ FPS chuyên nghiệp. Không những thế, viền màn hình được dát mỏng sẽ giúp kích thước thân máy nhỏ gọn và nhẹ hơn so với những dòng laptop gaming truyền thống trước đó.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-màn-hình

Sở hữu chỉ số vàng của màn hình gaming

Đôi khi những cuộc giao tranh trong game thì ranh giới giữa chiến thắng và over game chỉ chênh lệch nhau vài phần trăm giây. Strix SCAR II trang bị màn hình sở hữu những chỉ số vàng như tần số quét 144Hz, tốc độ phản hồi Grey-To-Grey 3ms, dải màu sRGB siêu rộng, độ sáng 300cd/m² trên tấm nền IPS góc nhìn rộng. Tất cả cho bạn một trải nghiệm hình ảnh siêu mượt mà, không bị nhòe ảnh và bắt kịp các chuyển động trong các cuộc chiến giúp bạn dành chiến thắng dễ dàng hơn.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-màn-hình-1

Khả năng tản nhiệt mạnh mẽ

Hệ thống tản nhiệt HyperCool Pro thông minh với quạt kép 12V hiệu năng cao giúp lưu thông không khí nhanh và mạnh hơn, kết hơp với một tấm dẫn nhiệt mở rộng giúp phân tán nhiệt đồng đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động ổn định và tận dụng hết hiệu năng CPU và GPU. Hệ thống tản nhiệt này còn tích hợp công nghệ chống bụi được cấp bằng sáng chế, qua đó giúp đẩy các hạt bụi bẩn ra bên ngoài để duy trì độ bền của hệ thống.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-tản-nhiệt

ROG RangeBoost – Kết nối không giây tối ưu

Công nghệ ROG RangeBoost kết hợp các ăng-ten Wifi nhờ thuật toán đặc biệt cho phép tầm thu sóng tăng lên 30%, lưu lượng truyền tải cao hơn và khắc phục các điểm chết cho tín hiệu truyền liên tục. Chuẩn Wi-Fi 802.11ac Wave 2 mới nhất cho tốc độ lên đến 1.7Gbps – gấp hai lần tốc độ của 802.11ac 2×2 và 12 lần tốc độ của 802.11b/g/n!

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-wifi

Bàn phím có độ chính xác tuyệt đối

Bàn phím của ROG SCAR được phỏng theo thiết kế của bàn phím cơ gaming với các phím có hành trình và lực nhấn chuẩn, keycap có độ lõm công thái học 0.25mm cho cảm giác gõ phím có độ bám, thoải mái và dứt khoát. Hệ thống đèn nền RGB tùy chỉnh, nhóm phím WASD trong suốt nổi bật, hỗ trợ 4 phím nóng và tuổi thọ 20 triệu lần nhấn phím cho trải nghiệm chơi game bền bỉ và tốt nhất hiện nay.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-bàn-phím

Aura Sync – Cá nhân hóa không gian

Thể hiện phong cách riêng của bạn với việc tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng đèn nền trên ROG. Aura Sync giúp hòa hợp ánh sáng giữa ROG SCAR với các thiết bị chơi game như: chuột, tai nghe ROG và các thiết bị ngoại vi tương thích khác để mang đến một không gian chơi game và làm việc của bạn một màu sắc liền lạc. Bạn có thể dễ dàng điều khiển phổ màu và bảy chế độ ánh sáng khác nhau thông qua bảng điều khiển Aura.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-aura-sync

Âm thanh chất lượng cao

Strix SCAR II được trang bị các loa side-firing mạnh mẽ giúp mang đến âm thanh chất lượng hơn và chính xác hơn, vì thế bạn sẽ luôn biết kẻ địch đang tiến đến từ đâu. Ngoài ra, công nghệ khuếch đại thông minh giám sát và điều chỉnh công suất âm trong thời gian thực giúp nón loa bị hư hỏng khi tăng giảm âm lượng. Phần mềm Sonic Studio III giúp quanr lý và mang đến âm thanh vòm chất lượng cao trong game cho tai nghe tương thích, cũng như cải thiện khả năng thu âm và phát trực tiếp khi stream game.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-âm-thanh

Trải nghiệm thực tế ảo

Đồ họa NVIDIA GeForce RTX mới nhất sẽ khiến bạn thực sự chìm đắm vào từng hành động trong thế giới ảo VR với trải nghiệm mượt mà, độ trễ thấp và không giật lag khung hình. Strix SCAR II còn được Microsoft chứng nhận đủ tiêu chuẩn cho các ứng dụng Windows Mixed Reality.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-vr

Armoury Crate – Tiện ích quản lý hoàn hảo

Để đảm bảo trải nghiệm gaming tốt nhất từng có, chúng tôi đã thiết kế lại bảng điều khiển của Gaming Center.
Tiện ích Armoury Crate – một phiên bản nâng cấp của Gaming Center với giao diện hoàn toàn mới có thiết kế đơn giản hơn, cho phép bạn quản lý và tùy chỉnh cài đặt dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay đổi cấu hình hệ thống và tốc độ quạt, lưu lại lên đến bốn cấu hình cho các tựa game khác nhau, liên kết với thiết bị di động… ngay trong tầm tay.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-Armoury-Crate

Kết nối Gaming đầy đủ

Với các cổng kết nối mới và tiên tiến nhất hiện nay thì việc kết nối với các thiết bị ngoại vi là một điều tương đối dễ dàng với Strix SCAR II. một cổng USB 3.1 Thế hệ 2 Type-C™ (USB-C™), một cổng USB 3.1 Thế hệ 2 Type-A và hai cổng USB 3.1 Thế hệ 1 Type-A, kết nối với các thiết bị ngoại vi gaming mới nhất là điều hết sức dễ dàng với Strix SCAR II. Ngoài ra, cổng HDMI 2.0 kèm cổng Mini DisplayPort 1.2 hỗ trợ đầu ra lên đến 4K UHD 60Hz cho trải nghiệm chơi game hoặc nội dung 4K từ Netflix hay Amazon Prime cực đỉnh trên 2 màn hình TV lớn hơn.

ASUS-ROG-Strix-SCAR-II-cổng-i-o

Comment
Share