190904332

Giới thiệu về Sữa tắm trắng da đu đủ Vietcare (200ml)

Sữa tắm trắng da đu đủ Vietcare (200ml

  • Sữa tắm trắng da đu đủ Vietcare (200ml) được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, chiết xuất từ đu đủ, cafe và bưởi có tác dụng rất tốt không gây kích ứng da rất phù hơp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Sữa tắm trắng da đu đủ Vietcare (200ml) với tác dụng tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ da, chồng mất nước bằng các acid béo…đem tới làn da khỏe mạnh.
  • Đặc biết sữa tắm bổ sung độ ẩm giúp da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, tái tạo, trẻ hóa da, mang lại làn da căng mịn rõ rệt, không bào mòn da.

Những lưu ý khi sử dụng sữa tắm đúng cách để làn da luôn sáng khỏe

  • Làm ướt toàn thân trước sử dụng sữa tắm: Nên làm ướt cơ thể trước khi chà bông tắm lên người. Vì lúc đầu da còn khô nếu thoa trực tiếp sữa tắm làm việc xoa sữa tắm khó khăn hơn rất nhiều, sẽ gây rít cho da di chuyển bông tắm sẽ cực kỳ khó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới da.
  • Không thoa sữa tắm trực tiếp lên da: Sử dụng sữa tắm lên da trực tiếp có thể sẽ gây kích ứng da và sữa tắm không tạo bọt trước khi thoa lên da khó làm sạch hơn so với khi bạn tạo bọt trên bông tắm rồi thoa lên da. Vì vậy nên lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ cho lên bông tắm pha với nước.để tạo bọt rồi cho chà lên da giúp dễ dàng đánh bay hết các bụi bẩn da dễ dàng sạch đẹp, không khiến cho da bị kích ứng đem tới tinh thần thoải mái, sảng khoái.
  • Sử dụng lượng vừa đủ: Có nhiều người sử dụng thường có thói quen suy nghĩ sử dụng càng nhiều càng tốt, càng sạch nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai gây nguy hiểm. Đối với mỗi loại sữa tắm có thông tin sử dụng lượng như thế nào là đủ, tốt nhất vì thế không nên dùng quá nhiều khiến bạn tốn tiền mua sữa tắm, vừa phải dùng khá nhiều nước để làm sạch da vừa làm da bạn bị khô có thể gay kích ứng da rất nguy hiểm
  • Tắm sạch lại với nước : Điều này rất quan trọng vì nếu không tắm sạch lại bằng nước sẽ để sữa tắm lưu lại trên da có thể sẽ gây mẩn ngứa, nổi mụn, dị ứng cho da. Nên sử dụng vòi hoa sen xả trực tiếp sử dụng bông tắm chà nhẹ nhàng đến khi hết bọt. Sau đó nên tắm lại thêm lần để đảm bảo sạch hết sữa tắm còn lại trên da.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sữa tắm. Đặc biệt có rất nhiều loại có thành phần tự nhiên: dưa leo, ngọc trai, yến mạch, sữa dê, sữa bò…rất an toàn khi sử dụng không gây kích ứng da. Mỗi loại sữa tắm có cách dùng, tính chất khác nhau vì thế người dùng nên tìm hiểu đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và làm theo đúng hướng dẫn để để làm sạch cơ thể và tốt cho da
Comment
Share