190904253

Giới thiệu thiết bị chạy bộ Garmin Running Dynamics Pod_010-12520-10

Garmin là một trong những thương hiệu dẫn đầu về thị trường thiết bị định vị GPS được thành lập vào năm 1989. Công ty đã cho ra đời hàng triệu thiết bị để phục vụ cho nhiều hoạt động khác nhau như: outdoor, du lịch, dã ngoại, thể thao ngoài trời cho đến ứng dụng trong ngành hàng không, hàng hải, tự động hoá. Thiết bị chạy bộ Garmin Running Dynamics Pod cũng là một trong những sản phẩm chuyên dùng cho các vận động viên, với những tính năng khác nhau ngoài chức năng định vị.

thiet-bi-chay-bo-Garmin-Running-Dynamics-Pod-010-12520-10-77

Cách sử dụng thiết bị Garmin Running Dynamics Pod

Thiết bị được thiết kế khá nhỏ gọn và có mắc cài phía sau giúp bạn dễ dàng cái vào dây thắt lưng khi chạy. máy sẽ đo đạt lại và phản ảnh cho bạn biết kết quả để đặt mục tiêu mới luyện tập cho ngày hôm sau. Thiết bị có thể kết nối với đồng hồ thông minh, hoặc nhiều thiết bị điện tử khác để phản ánh kết quả luyện tập.

Garmin Running Dynamics Pod có chức năng xem và phân tích các chỉ số chạy như: nhịp, nhịp độ sải chân, thời gian tiếp xúc mặt đất và cân bằng, dao động dọc và tỷ lệ dọc. Giúp bạn hiểu rõ hơn về chế độ luyện tập và dễ dàng đặt ra kế hoạch tập luyện cho kết quả tốt hơn.

thiet-bi-chay-bo-Garmin-Running-Dynamics-Pod-010-12520-10-88

Các chỉ số và cách hoạt động của thiết bị

Running Dynamics Pod có một gia tốc kế trong mô-đun đo các chuyển động thân để tính toán 6 chỉ số đang chạy này:

– Cadence là số bước mỗi phút

– Số dư thời gian tiếp xúc mặt đất hiển thị số dư bên trái / bên phải của thời gian tiếp xúc mặt đất khi đang chạy.

– Chiều dài sải chân là chiều dài sải chân của bạn được đo bằng mét.

thiet-bi-chay-bo-Garmin-Running-Dynamics-Pod-010-12520-10-99

– Dao động theo chiều dọc là trả lại của bạn trong khi chạy. Nó hiển thị chuyển động thẳng đứng của thân, được đo bằng cm cho mỗi bước.

– Tỷ lệ dọc là tỷ lệ dao động dọc để chiều dài sải chân. Nó hiển thị một tỷ lệ phần trăm. Số thấp hơn thường biểu thị biểu mẫu đang chạy tốt hơn.

– Thời gian tiếp xúc mặt đất là lượng thời gian trong mỗi bước mà bạn di chuyển trên mặt đất khi chạy được đo bằng mili giây.

Comment
Share