1808029

Giới thiệu Nguồn/ Power Antec 450W (BP450P)

Antec là nhà sản xuất linh kiện máy tính và các sản phẩm công nghệ tiêu dùng có trụ sở tại Mỹ. Sản phẩm chính của Antec là hộp máy tính và nguồn máy tính. Được thành lập được hơn 30 năm, các sản phẩm của Antec đã được bán tại hơn 40 quốc gia qua nền tảng bán lẻ trực tuyến, Amazon và các đối tác phân phối. Sản phẩm của Antec ngày càng được thành công lớn trong khu vực cũng như thế giới.

Nguồn máy tính Antec BP450P EC được trang bị công suất tới 450W, giúp máy tính của bạn hoạt động trơn tru nhất có thể mà vẫn chạy ổn định. Ngoài ra  Antec BP450P EC còn giúp tiết kiệm được điện năng trong lúc hoạt động và nhờ đó tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Antec BP450P EC có một thiết kế chắc chắn, khi hoạt động không gây tiếng ồn, có bộ điều khiển giúp hiệu năng tản nhiệt tốt, các luồng gió đi qua đều và làm mát các linh kiện hơn.

Với công suất đạt chứng nhận 80 Plus, đáp ứng đầy đủ những kết nối cần thiết cho bộ máy của bạn. Kèm theo chế độ bảo hành lên đến 36 tháng giúp cho bạn yên tâm khi sử dụng ổ nguồn của mình hơn.

Comment
Share