19040474

Giới thiệu cáp Apple Thunderbolt 3 (USB-C) (0.8m)

Thương hiệu Apple đã quá nổi tiếng với mọi người bởi những sản phẩm cao cấp và sang trọng cùng với chất lượng cực kỳ tốt. Mọi sản phẩm của Apple khi cung cấp đến người dùng đều được qua những quá trình kiểm tra để mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng của mình.

Cáp Apple Thunderbolt 3 là sản phẩm cáp chuyển đổi cao cấp của hãng Apple được người dùng tin tưởng và lựa chọn với chất lượng, độ bền cao.

Cáp Apple Thunderbolt 3 có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40Gbps, truyền dữ liệu USB 3.1 Gen 2 lên đến 10Gbps. Hỗ trợ đầy đủ chuẩn USB-C để sạc cho máy tính. Giúp tốc độ truyền tải dữ liệu, sạc pin được nhanh hơn đến công suất cực đại 100W. Tiết kiệm cho bạn được rất nhiều thời gian và mang lại hiệu quả đáng kể.

Khi sử dụng Cáp Apple Thunderbolt 3 chỉ cần cắm vào thiết bị cần kết nối là có thể chạy mà không cần cài đặt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng cho người dùng sử dụng mọi lúc. Ngoài ra, Apple Thunderbolt 3 với cấu tạo mềm mại dễ dàng gấp gọn tiện lợi để trong túi xách, balo đi đi học, đi làm, đi công tác,… cực kỳ thuận tiện.

Comment
Share