191001202

Thiết kế của máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A có thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng, màu sắc với tông trắng đen được phối hợp hài hòa, phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm phù hợp với phòng khách, phòng họp, phòng học, hay phòng ngủ, phòng giải trí,…  máy cung cấp không khí trong lành cho người dùng đồng thời mang lại không gian tiện nghi hiện đại.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A

Ứng dụng công nghệ Nanoe diệt 99.9% vi khuẩn, virus

Sản phẩm sử dụng công nghệ Nanoe diệt khuẩn, virus hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo diệt đến 99,9% lượng vi rus và vi khuẩn trong không khí. Công nghệ được các chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng cho sản phẩm của hãng, đạt chất lượng hàng đầu. Nanoe là các phân tử nước tích điện có kích thước siêu nhỏ chứa các gốc OH tự do. Gốc OH sẽ hấp thụ Hydro tạo thành nước và ức chế hoạt động của vi khuẩn.Hiệu quả được tạo ra phụ thuộc vào số lượng gốc OH được máy sản xuất, trung bình số lượng gốc OH được tạo ra mỗi giây khoảng 480 tỷ.

Màng lọc Hepa

Máy lọc không khí có 4 màng lọc độ bền cao (lọc thô, lọc Hepa, lọc than Carbon, lọc tạo ẩm) giữ bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc, khử mùi hôi … tạo độ ẩm trong không khí. Màng lọc HEPA Composite siêu bền, tẩm 3 tinh chất chuyên diệt khuẩn. Lưới lọc HEPA lọc được bụi PM 2.5.

Sử dụng chế độ Econavi tiết kiệm điện

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic F-PXM35A được trang bị chế độ Evonavi giúp thiết bị vẫn hoạt động êm ái, nhưng vẫn tiết kiệm điện lên đến 60%. Với công nghệ này máy hoạt động sẽ tiêu tốn ít năng lượng hơn giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện hằng tháng dù sử dụng máy cả ngày dài. Máy lọc không khí còn cung cấp ẩm giúp giữ da luôn mịn màng dù trong môi trường máy lạnh.

Comment
Share