19020078

Router D-Link DAP-2660/ESGPC

Điểm truy cập PoE băng tần kép AC1200 không dây mới trên router D-Link DAP-2660 cung cấp khả năng kết nối mượt mà cho các gia đình và văn phòng nhỏ.

Router D-Link DAP-2660

Hiệu suất AC không dây nhanh với công nghệ băng tần kép

Router D-Link DAP-2660 mang lại hiệu suất không dây tốc độ cao đáng tin cậy, sử dụng các tiêu chuẩn 802.11ac mới nhất với tốc độ tín hiệu không dây tối đa lên tới 300 Mbps trên băng tần 2,4 GHz và 867 Mbps trên băng tần 5 GHz. Với hệ thống điều hướng băng tần, AP có thể phát hiện xem thiết bị không dây của khách có hỗ trợ băng tần kép hay không. Nhờ vậy, D-Link DAP-2660 sẽ đẩy máy khách kết nối với băng tần 5 GHz, thường ít bị tắc nghẽn giao thông hơn bằng cách chủ động chặn các phiên truy cập trên thiết bị khách để liên kết với mạng 2,4 GHz. Việc điều khiển băng tần như vậy đảm bảo rằng các máy khách trên băng tần 5 GHz có thể đạt được hiệu suất tối đa mà không bị nghẽn đường truyền bởi các máy khách 2,4 GHz 802.11b / g / n. Bằng cách này, người ta có thể tận dụng tối đa công nghệ AC không dây, đồng thời có khả năng tương thích ngược với thiết bị không dây hiện có.

Tiện ích này cũng được thiết kế với Chất lượng dịch vụ đa phương tiện Wi-Fi (WMM) (QoS), biến nó thành một AP ý tưởng cho các ứng dụng âm thanh, video và giọng nói. Để tránh quá tải các thiết bị được kết nối, tiện ích cũng hỗ trợ cân bằng tải bằng cách giới hạn số lượng người dùng tối đa trên mỗi AP để có hiệu suất tối đa.

Router D-Link DAP-2660

Chức năng linh hoạt với nhiều chế độ hoạt động

Router D-Link DAP-2660 cho phép truy cập và cấu hình dễ dàng cho quản trị viên, AP có thể triển khai mạng không dây băng tần kép đồng thời rất dễ quản lý và cực kỳ mạnh mẽ. Thiết bị có thể cung cấp vùng phủ sóng không dây tối ưu trên các băng tần 2,4 GHz hoặc 5 GHz (tương ứng trên 802.11b / g / n và 802.11a / n / ac).

Sản phẩm được hoàn thiện nền vỏ trắng bóng bẩy, tinh tế, thiết bị có thể được gắn trên trần, treo tường hoặc đặt trên máy tính để bàn để đáp ứng nhiều nhu cầu không dây. Đối với người dùng đang thực hiện cài đặt nâng cao hơn, tiện ích này cũng đã tích hợp hỗ trợ Ethernet, thích hợp khi không có sẵn ổ cắm điện.

AP cũng có giá trị bổ sung và có thể được cấu hình để tối ưu hóa hiệu suất mạng dựa trên nhiều chế độ hoạt động của nó – AP, hệ thống phân phối không dây (WDS) với AP, WDS / cầu (không phát sóng AP) và máy khách không dây. Với sự hỗ trợ của WDS, quản trị viên mạng có thể thiết lập một hệ thống có thể mở rộng bằng cách có nhiều DAP-2660 trên khắp một cơ sở và định cấu hình chúng để kết nối với nhau, đồng thời cung cấp quyền truy cập mạng cho các khách hàng riêng lẻ. như cân bằng tải và dự phòng, cho kết nối không dây mượt mà và không an toàn.

Router D-Link DAP-2660

Tăng cường bảo mật nhờ các tính năng bảo mật khác nhau

Để giúp duy trì mạng không dây an toàn, thiết bị hỗ trợ cả phiên bản cá nhân và doanh nghiệp của mã hóa Wi-Fi Protected Access (WPA) và WPA2. Máy chủ Dịch vụ hỗ trợ người dùng quay số xác thực từ xa (RADIUS) và máy chủ RADIUS nội bộ, Router D-Link DAP-2660 cho phép người dùng tạo tài khoản của họ trong chính thiết bị. AP này cũng bao gồm lọc địa chỉ điều khiển truy cập phương tiện (MAC), phân đoạn mạng cục bộ không dây (LAN), vô hiệu hóa bộ nhận dạng và bộ dịch vụ (SSID), phát hiện AP giả mạo và lập lịch phát sóng không dây để tăng cường bảo vệ hơn nữa cho mạng không dây. Ngoài ra, hỗ trợ cũng được bao gồm cho tối đa tám mạng LAN ảo trên mỗi băng tần để triển khai nhiều SSID. Điều này giúp phân khúc người dùng trên mạng và đảm bảo kết nối trơn tru.

Comment
Share