Tháng Một 25, 2019

19010001

Đánh giá Ram Corsair Vengeance RGB Pro 16GB (2 x 8GB) DDR4 3600 (CMW16GX4M2C3600C18W)

Ram Corsair Vengeance RGB Pro 16GB (2 x 8GB) DDR4 3600 (CMW16GX4M2C3600C18W) là bộ kit gồm 2 thanh RAM Corsair Vengeance RGB Pro có chuẩn DDR4 và hỗ trợ bus 3600mHz. 

RAM Corsair Vengeance RGB Pro

RAM Corsair Vengeance RGB Pro

Ram PC Corsair Vengeance RGB PRO DDR4 với hệ thống chiếu sáng máy tính của bạn với ánh sáng RGB cực kỳ hầm hố, đồng thời mang lại hiệu suất cao nhất của DDR4. Phần mềm CORSAIR iCUE mạnh mẽ giúp hệ thống của bạn trở nên sống động với khả năng tinh chỉnh RGB năng động, phần mềm này cũng có thể đồng bộ trên tất cả các sản phẩm tương thích iCUE bao gồm bộ nhớ, quạt, dải đèn LED RGB, bàn phím, chuột và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể lưu nhiều Profile cùng một lúc để thay đổi nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Phần mềm CORSAIR iCUE hỗ trợ điều chỉnh ánh sáng RGB

Phần mềm CORSAIR iCUE hỗ trợ điều chỉnh ánh sáng RGB

Băng thông cực rộng – độ đáp ứng cực cao

Ram PC Corsair Vengeance RGB PRO DDR4 được tối ưu hóa hiệu suất cao nhất trên bo mạch chủ Intel và AMD DDR4 mới nhất với băng thông lên đến 3600MHz.

Băng thông cực rộng – độ đáp ứng cực cao

Ram PC Corsair Vengeance RGB PRO DDR4 được tối ưu hóa hiệu suất cao nhất trên bo mạch chủ Intel và AMD DDR4 mới nhất với băng thông lên đến 3600MHz.

Không cần dây Led Controll

Ram PC Corsair Vengeance RGB PRO DDR4 không yêu cầu cắm thêm dây hoặc cáp để điều khiển hệ thống Led. Tất cả việc bạn cần làm làm cắm vào khe ram, bật phần mềm đi kèm và hiệu chỉnh.

19010180

Camera KBvision KW-S1

Đánh giá chi tiết về Thiết bị quan sát/ Camera KBvision KW-S1 – Mang đến cho người dùng giải pháp an ninh hiệu quả và an toàn cho người dùng với công nghệ thiết kế của KBvision.

Camera KBvision KW-S1 được thiết kế và sản xuất bởi hãng KBvision – là một trong những công ty của Mỹ đi đầu về thiết kế, phát triển và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm, thiết bị giám sát toàn diện với chi phí hợp lý, phù hợp với thị trường trên toàn thế giới.

Camera KBvision KW-S1

Camera KBvision KW-S1 có thiêt kế độc đáo cùng với tông màu trắng sang trọng, với kích thước 85 x 85 x 120 mm và chân đế được thiết kế chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Camera KBvision KW-S1 được trang bị với cảm biến hình ảnh hiện đại 1/4 “color SONY sensor 1.0 Megapixel có nhiều tính năng hỗ trợ cho hình ảnh sống động, rõ nét và màu sắc chân thực. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải 1920 x 1080p (HD+) đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng, sắc nét ở 25 fps. Ngoài ra, Camera KBvision KW-S1 còn được trang bị với 6 đèn hồng ngoại 850 nm cho phép nhìn trong đêm hiệu quả đến 10 m mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Camera KBvision KW-S1

Camera KBvision KW-S1 sử dụng kết nối Wi-Fi IEEE 802.12 b/g/n tiện lợi ở băng tần 2,4 GHz. Cùng với công nghệ mã hoá video H.264 cho phép cho phép việc truyền phát mượt mà và bảo vệ dữ liệu video của người dùng an toàn. Ngoài ra, Camera còn có thể sử dụng kết nối Ethernet thủ công với băng thông 10/100Mbps. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi kết nối đang sử dụng thông qua đèn LED ở mặt trước của cam.

Camera KBvision KW-S1

Camera KBvision KW-S1 được thiết kế với hệ thống âm thanh cảnh báo cùng với hệ thống cảm biến chuyển động hiện đại giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi và phản ứng kịp thời với các tính huống xảy ra trong khu vực đặt camera. Ngoài ra, Camera KBvision KW-S1 được thiết kế với hệ thống giao tiếp thoại 2 chiều bao gồm một chiếc microphone có khả năng lọc tiếng ồn và màng loa có độ trung thực cao giúp cho các cuộc gọi video trở nên tiện lợi hơn. Hơn nữa, dữ liệu video của cam được hỗ trợ lưu giữ trong thẻ SD với dung lượng tối đa 64 GB.

Camera KBvision KW-S1

19010181

Camera KBvision KW-S2

Đánh giá chi tiết về Thiết bị quan sát/ Camera KBvision KW-S2 – Mang đến cho người dùng giải pháp an ninh hiệu quả và an toàn cho người dùng với công nghệ thiết kế của KBvision.

Camera KBvision KW-S2 được thiết kế và sản xuất bởi hãng KBvision – là một trong những công ty của Mỹ đi đầu về thiết kế, phát triển và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm, thiết bị giám sát toàn diện với chi phí hợp lý, phù hợp với thị trường trên toàn thế giới.  Camera KBvision KW-S2

Camera KBvision KW-S2 có thiêt kế độc đáo cùng với tông màu trắng sang trọng, với kích thước 85 x 85 x 120 mm và chân đế được thiết kế chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Camera KBvision KW-S2 được trang bị với cảm biến hình ảnh hiện đại 1/2.7 “color SONY CMOS 2.0 Megapixel có nhiều tính năng hỗ trợ cho hình ảnh sống động, rõ nét và màu sắc chân thực. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải 1920 x 1080p (Full HD) đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng, sắc nét ở 25 fps. Ngoài ra, Camera KBvision KW-S2 còn được trang bị với 6 đèn hồng ngoại 850 nm cho phép nhìn trong đêm hiệu quả đến 10 m mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Camera KBvision KW-S2

Camera KBvision KW-S2 sử dụng kết nối Wi-Fi IEEE 802.12 b/g/n tiện lợi ở băng tần 2,4 GHz. Cùng với công nghệ mã hoá video H.264 cho phép cho phép việc truyền phát mượt mà và bảo vệ dữ liệu video của người dùng an toàn. Ngoài ra, Camera còn có thể sử dụng kết nối Ethernet thủ công với băng thông 10/100Mbps. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi kết nối đang sử dụng thông qua đèn LED ở mặt trước của cam.

Camera KBvision KW-S2

Camera KBvision KW-S2 được thiết kế với hệ thống âm thanh cảnh báo cùng với hệ thống cảm biến chuyển động hiện đại giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi và phản ứng kịp thời với các tính huống xảy ra trong khu vực đặt camera. Ngoài ra, Camera KBvision KW-S2 được thiết kế với hệ thống giao tiếp thoại 2 chiều bao gồm một chiếc microphone có khả năng lọc tiếng ồn và màng loa có độ trung thực cao giúp cho các cuộc gọi video trở nên tiện lợi hơn. Hơn nữa, dữ liệu video của cam được hỗ trợ lưu giữ trong thẻ SD với dung lượng tối đa 64 GB.

Camera KBvision KW-S2

1810697

Giới thiệu bo mạch chủ Asus TUF B450-Plus Gaming

Asus TUF B450-Plus Gaming là một trong những mẫu bo mạch chủ AM4 tầm trung mới nhất của Asus, hỗ trợ các dòng CPU Ryzen thế hệ thứ 2 của AMD, được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết đối với bất kì một cấu hình chơi game nào như USB 3.1 Gen 2, USB Type C, CF, M.2 PCIe 3.0 x4…… chắc chắn đây là một lựa chọn cực kì đáng giá tiền trong phân khúc.

Thiết kế

Ngoài việc sở hữu một chiếc bo mạch chủ có chất lượng linh kiện tốt và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của Asus khi chọn mua TUF B450-Plus Gaming, mà game thủ còn có một chiếc bo mạch có tông màu vàng đen rằng ri đặc thù độc đáo của dòng sản phẩm TUF, không những vậy Asus còn mở rộng cộng tác với nhiều nhà sản xuất khác nhằm đem lại các linh kiện đồng bộ với tông màu của dòng sản phẩm TUF.

Hệ thống cấp nguồn

Trên Asus TUF B450-Plus Gaming là dàn cấp nguồn cao cấp với toàn bộ cuộn cảm, tụ và mosfet đều được chọn lọc và gia công kĩ lưỡng đem lại hiệu năng hoạt động và tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các bo mạch chủ sử dụng linh kiện thông thường khác. 

Tính năng bảo vệ

Tất cả các cổng kết nối trên Asus TUF B450-Plus Gaming đều được trang bị thêm 1 phần mạch được thiết kế đặc biết để ngăn chặn các hư hại ngoài ý muốn có thể xảy đến với các linh kiện được kết nối tới bo mạch chủ. Đảm bảo tối đa cho sự an toàn của người sử dụng và các thiết bị khác.

Với bất kì một bộ máy tính chơi game nào thì khả năng chịu lực của khe PCI là một trong những điều cực kì quan trọng, vì không chỉ đóng vai trò kết nối card đồ họa mà khe PCI còn có một nhiệm vụ khác là trợ lực để giữ cho card đồ họa ở vị trí cố định. Hiểu được điều này, các kĩ sư của Asus đã gia cố khe PCI trên TUF B450-Plus Gaming 1 cách cẩn thận với khả năng chịu lực gấp 1.6 lần và lực giằng gấp 1.8 lần so với thiết kế khe PCI truyền thống.

Hiệu năng

Asus TUF B450-Plus Gaming hỗ trợ DDR4 có tốc độ lên tới 3466MHz trên toàn bộ 4 khe cắm, tối ưu tối đa hiệu năng cho các mẫu CPU Ryzen của AMD, vốn khá nhạy cảm với tốc độ xử lý của RAM.

Được công nghệ StoreMI của AMD hỗ trợ, Asus TUF B450-Plus Gaming cho phép game thủ kết hợp ổ cứng SSD lại với ổ cứng HDD truyền thống nhằm tăng tốc độ xử lý dữ liệu bằng cách di chuyển các dữ liệu thường xuyên được truy cập sang ổ cứng SSD.

Kết nối

Asus TUF B450-Plus Gaming có 1 cổng cắm M.2 sử dụng kết nối PCIe 3.0 x4 đem lại tốc độ lên tới 32Gb/s. Bên cạnh đó còn có 2 cổng USB 3.1 Gen 2 với tốc độ 10Gbps và USB Type C, đảm bảo nhu cầu kết nối dữ liệu ở tốc độ cao của game thủ.

Âm thanh

Asus TUF B450-Plus Gaming sử dụng bộ giải mã âm thanh ALC887 cùng với linh kiên cao cấp. Tất cả đều được cách ly riêng biệt so với phần còn lại của bo mạch chủ đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Hệ thống tản nhiệt

Đối với các cấu hình chơi game thì tản nhiệt được xem là yếu tố cực kì quan trọng. Asus TUF B450-Plus Gaming cho phép game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc hiệu chỉnh hệ thống quạt làm mát, với 4 chân cắm 4pin dành cho quạt, 1 chân cắm dành riêng cho bơm của tản nước đồng thời 4 cảm biến nhiệt được trải đều trên bề mặt của bo mạch giúp việc điều tốc quạt/bơm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Tùy biến

Asus TUF B450-Plus Gaming sử dụng hệ thống ánh sáng Asus Aura với khả năng điều khiển hệ thống ánh sáng RGB của bo mạch chủ và các phụ kiện RGB LED khác theo các profile được thiết lập sẵn hoặc tùy ý người sử dụng.

1810700

Giới thiệu bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VII Hero

ROG Crosshair VII Hero là mẫu bo mạch chủ AM4 cao cấp mới nhất của Asus, hỗ trợ các dòng CPU Ryzen 2 của AMD, cùng với khả năng hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như M.2 PCIe, USB 3.1 Gen 2, SLI, CF…. đem lại trải nghiệm tốt nhất đồng thời hỗ trợ việc nâng cấp sau này của người sử dụng.

Bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VII HeroAsus ROG Crosshair VII Hero

Thiết kế

ROG Crosshair VII Hero như một lời khẳng định đến từ Asus, với việc quay lại thiết kế truyền thống của dòng sản phẩm ROG, Asus ROG Crosshair VII Hero mang trên mình rất nhiều tiềm năng khai thác tối đa sức mạnh của phần cứng, hệ thống làm mát thông minh cùng với khả năng năng ép xung cực kì tốt thường thấy của các bo mạch chủ ROG.

Bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VII HeroAsus ROG Crosshair VII Hero

Bên cạnh đó, Asus ROG Crosshair VII Hero còn có các nhãn kí hiệu cạnh các cổng/khe cắm nhằm giúp cho việc nhận diện phần cứng trong khi lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

Bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VII HeroAsus ROG Crosshair VII Hero

Hiệu năng

Asus ROG Crosshair VII Hero hỗ trợ DDR4 có tốc độ lên tới 3600MHz trên toàn bộ 4 khe cắm, tối ưu tối đa hiệu năng cho các mẫu CPU Ryzen của AMD, vốn khá nhạy cảm với tốc độ xử lý của RAM.

Bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VII HeroAsus ROG Crosshair VII Hero

Âm thanh

Asus ROG Crosshair VII Hero sử dụng bộ chuyển đổi tín hiệu cao cấp ESS Sabre ES9023P cùng với linh kiên chất lượng cao như tụ Nhật Bản, bộ giải mã SupremeFX S1220 và amplifier RC4580. Tất cả đều được cách ly riêng biệt so với phần còn lại của bo mạch chủ đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VII HeroAsus ROG Crosshair VII Hero

Hệ thống làm mát

Đối với các cấu hình cao cấp thì tản nhiệt được xem là yếu tố cực kì quan trọng. Asus ROG Crosshair VII Hero cho phép game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc hiệu chỉnh hệ thống quạt làm mát, với 8 chân cắm 4pin dành cho quạt, 2 chân cắm dành riêng cho bơm của tản nước đồng thời 4 cảm biến nhiệt được trải đều trên bề mặt của bo mạch giúp việc điều tốc quạt/bơm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VII HeroAsus ROG Crosshair VII Hero

Tùy biến

Asus ROG Crosshair VII Hero sử dụng hệ thống ánh sáng Asus Aura với khả năng điều khiển hệ thống ánh sáng RGB của bo mạch chủ và các phụ kiện RGB LED khác theo các profile được thiết lập sẵn hoặc tùy ý người sử dụng.

Bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VII HeroAsus ROG Crosshair VII Hero

BIOS

BIOS của Asus ROG Crosshair VII Hero rất thân thiện với giao diện dễ sử dụng và hướng dẫn rõ ràng, giúp cho việc cài đặt, tùy chỉnh của người sử dụng trở nên cực kì dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời có nhiều tính năng nâng cao trong việc ép xung cho phép người sử dụng hiệu chỉnh việc ép xung một cách chi tiết.

Bo mạch chủ Asus ROG Zenith Extreme

Tóm lại, Asus ROG Crosshair VII Hero là một sản phẩm cao cấp rất đáng để lựa chọn đối với những ai đang tìm cho mình một chiếc bo mạch chủ AM4 hỗ trợ ép xung tối đa, đồng thời sở hữu nhiều tính năng độc đáo và thiết kế hầm hố của dòng sản phẩm ROG.

19010061

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Đánh giá chi tết về CAMERA XIAOMI MI SMART HOME BASIC – Mang đến giải pháp an ninh hiệu quả và tiện lợi cho căn nhà của người dùng với công nghệ thiết kế của XIAOMI.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC được thiết kế và sản xuất bởi hãng XIAOMI – là một công ty tư nhân của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng và một số thiết bị gia dụng khác được thành lập vào năm 2010.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC có thiết kế sang trọng với tông màu trắng nổi bật và kích thước nhỏ gọn 14 x 8,2 x 6,5 cm cùng với chân đế tiện lợi, chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt cam tại mọi vị trí tuỳ ý. Ngoài ra, chân đế còn được thiết kế thông minh giúp cho người dùng có thể sử dụng ở mọi vị trí như để trên bề mặt hay là treo trên tường.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC được với ống kính tiên tiến có góc nhìn lớn 120° bao phủ cả không gian trong phòng, giảm thiểu điểm mù  mang đến sự an tâm cho người dùng khi sử dụng.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC hỗ trợ độ phân giải 720 p (HD) đảm bảo hình ảnh thu được luôn rõ ràng, sắc nét. Thiết bị sử dụng kết nối Wi-Fi IEEE 802.11 b/g/n tiện lợi ở băng tần 2,4 GHz đảm bảo tín hiệu luôn được ổn định ngay cả trên các mạng bị tắc nghẽn.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Ngoài ra, Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC còn được trang bị với 6 đèn hồng ngoài 850 nm cho phép nhìn trong đêm hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Hơn nữa, Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC được thiết kế với hệ thống giao tiếp thoại 2 chiều bao gồm một chiếc microphone 2 chiều có khả năng lọc tiếng ồn và màng loa có độ trung thực cao giúp cho các cuộc gọi video trở nên chân thực, rõ ràng hơn.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC hỗ trợ cho các hệ điều hành Android 4.4 (hoặc hơn) hay IOS 8.0 (hoặc hơn) giúp cho người dùng có thể theo dõi các hình ảnh thu được từ camera trực tiếp qua thiết bị di đông của người dùng như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng hoặc TV.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC còn được hỗ trợ khả năng lưu trữ với thẻ nhớ SD có dung lượng tối đa 64 GB và cũng hỗ trợ kho lưu trữ đám mây NAS giúp cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu video thu được, hạn chế vấn đề phải xoá dữ liệu video cũ để mở rộng thêm không gian lưu trữ dữ liệu mới.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

19010210

Giới thiệu/ Đánh giá máy chiếu Sony VPL-CW276

Thiết kế chắc chắn, đẹp mắt

Máy chiếu Sony VPL-CW276 được thiết kế vô cùng chắc chắn màu trắng trang nhã. Thiết kế phù hợp với mọi phạm vi sử dụng từ đặt trên bàn cho tới treo tường vô cùng tiện lợi. Máy có thể chỉnh vuông hình với độ lệnh cao (+/-30º chiều dọc, +/-30º chiều ngang) giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Máy chiếu Sony VPL-CW27 thiết kế phù hợp với phòng vừa và rộng lớn

Ống kính hiện đại đem tới hình ảnh sắc nét

Ống kính được thiết kế tích hợp 3 tấm LCD (19mm); Độ phân giải chuẩn WXGA( 1280 x 800 px) giúp duy trì độ sáng, trình chiếu hình ảnh với độ tương phản cao, sắc nét, màu sắc rực rỡ. Độ sáng của máy lên tới 5100 lumen giúp hình ảnh luôn đước sáng rõ trong mọi bất kỳ điều kiện nào

Tỉ lệ tương phản cao

Máy chiếu VPL-CW276 với độ tương phản cao 3000:01 kết hợp với tỉ lệ phóng hình 1:32:1 đến 1.91:1 chuyên dụng trong không gian vừa, lớn như lớp học, giảng đường đại học, phòng họp công sở, phòng cưới,…

Hoạt động êm ái, tuổi thọ bóng đèn cao

Khi hoạt động máy chiếu hoạt động êm ái với cấu tạo quạt tản nhiệt âm hiện đâị giúp máy không bị nóng khi sử dụng lâu tăng tuổi thọ máy chiếu. Ngoài ra, bóng đèn chiếu lên tới 5000 giờ giúp hoạt động liên tục.

Máy chiếu Sony VPL-CW27 thiết kế bóng chiếu hiện đại độ bền cao

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy có chế độ tiết kiệm năng lượng người dùng chỉ cần chọn Eco Mode trên máy chiều giúp tiết kiệm tối đa năng lượng trong quá trình sử dụng máy chiếu, giảm nhiệt lượng tỏa ra môi trường bên ngoài còn giúp tăng tuổi thọ của đèn chiếu.

Tích hợp cổng đa dạng thuận tiện

Máy chiếu Sony VPL-CW276 được tích hợp cổng kết nối HDMI, AV,… giúp kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị như: smartphone, Laptop, PC,…cực kỳ thuận tiện

Máy chiếu Sony VPL-CW276 cổng kết nối đa dạng

1810701

Giới thiệu bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Prime X470-Pro là mẫu bo mạch chủ AM4 cận cao cấp mới nhất của Asus, hỗ trợ các dòng CPU Ryzen 2 của AMD, cùng với khả năng hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như M.2 PCIe, USB 3.1 Gen 2, SLI, CF…. đem lại trải nghiệm tốt nhất đồng thời hỗ trợ việc nâng cấp sau này của người sử dụng.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Dàn cấp nguồn

Asus Prime X470-Pro sử dụng bộ điều khiển điện áp bằng điện tử, giúp đảm bảo việc cung cấp điện áp cho CPU đạt được độ ổn định tối đa trong khi sử dụng bình thường hoặc ép xung.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Hiệu năng

Asus Prime X470-Pro hỗ trợ DDR4 có tốc độ lên tới 3600MHz trên toàn bộ 4 khe cắm, tối ưu tối đa hiệu năng cho các mẫu CPU Ryzen của AMD, vốn khá nhạy cảm với tốc độ xử lý của RAM.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Kết nối

Trên bo mạch của Asus Prime X470-Pro là 2 cổng cắm M.2 sử dụng kết nối PCIe 3.0 x4 đem lại tốc độ lên tới 32Gb/s đáp ứng nhu cầu sử dụng lưu trữ tốc độ cao của nhiều người sử dụng.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Ngoài ra, Asus Prime X470-Pro còn đi kèm với nhiều kết nối USB 3.1 Gen 2 đem lại kết nối tốc độ cao cho các thiết bị ngoại vi.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Hệ thống làm mát

Đối với các cấu hình cao cấp thì tản nhiệt được xem là yếu tố cực kì quan trọng. Asus Prime X470-Pro cho phép game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc hiệu chỉnh hệ thống quạt làm mát, với 7 chân cắm 4pin dành cho quạt, 1 chân cắm dành riêng cho bơm của tản nước đồng thời 7 cảm biến nhiệt được trải đều trên bề mặt của bo mạch giúp việc điều tốc quạt/bơm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Nhằm đem lại tốc độ xử lý nhanh nhất, ở khu vực M.2 SSD trên bo mạch, Asus Prime X470-Pro có thêm 1 tấm nhôm để đặt trên khe cắm M.2, đảm bảo duy trì ổn định hiệu năng hoạt động của M.2 SSD.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Bộ xử lý mạng

Asus Prime X470-Pro sử dụng bộ xử lý mạng I211-AT của Intel giúp giảm thiểu tài nguyên sử dụng của CPU đồng thời đem lại sự cải thiện lớn trong khả năng truyền tải gói dữ liệu TCP và UDP, giảm thiểu tối đa độ trễ khi chơi game.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Âm thanh

Asus Prime X470-Pro sử dụng bộ xử lý âm thanh cao cấp S1220A cùng với linh kiên chất lượng cao như tụ Nhật Bản và amplifier cao cấp. Tất cả đều được cách ly riêng biệt so với phần còn lại của bo mạch chủ đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Tính năng bảo vệ và gia cố

Với bất kì một bộ máy tính chơi game nào thì khả năng chịu lực của khe PCI là một trong những điều cực kì quan trọng, vì không chỉ đóng vai trò kết nối card đồ họa mà khe PCI còn có một nhiệm vụ khác là trợ lực để giữ cho card đồ họa ở vị trí cố định. Hiểu được điều này, các kĩ sư của Asus đã gia cố khe PCI trên Prime X470-Pro 1 cách cẩn thận với khả năng chịu lực gấp 1.6 lần và lực giằng gấp 1.8 lần so với thiết kế khe PCI truyền thống.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Tùy biến

Asus Prime X470-Pro sử dụng hệ thống ánh sáng Asus Aura với khả năng điều khiển hệ thống ánh sáng RGB của bo mạch chủ và các phụ kiện RGB LED khác theo các profile được thiết lập sẵn hoặc tùy ý người sử dụng.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

BIOS

BIOS của Asus Prime X470-Pro rất thân thiện với giao diện dễ sử dụng và hướng dẫn rõ ràng, giúp cho việc cài đặt, tùy chỉnh của người sử dụng trở nên cực kì dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời có nhiều tính năng nâng cao trong việc ép xung cho phép người sử dụng hiệu chỉnh việc ép xung một cách chi tiết.

Bo mạch chủ Asus Prime X470-Pro

Tóm lại, Asus Prime X470-Pro là một sản phẩm cận cao cấp rất đáng để lựa chọn đối với những ai đang tìm cho mình một chiếc bo mạch chủ AM4 hỗ trợ ép xung tối đa, đồng thời sở hữu nhiều tính năng mới nhất và thiết kế sang trọng của dòng bo mạch chủ Prime.

19010060

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Đánh giá chi tết về CAMERA XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P – Mang đến giải pháp an ninh hiệu quả và tiện lợi cho căn nhà của người dùng với công nghệ thiết kế của XIAOMI.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P được thiết kế và sản xuất bởi hãng XIAOMI – là một công ty tư nhân của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng và một số thiết bị gia dụng khác được thành lập vào năm 2010.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P có thiết kế sang trọng với tông màu trắng nổi bật và kích thước nhỏ gọn 78 x 78,16 x 118 mm cùng với chân đế tiện lợi, chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt cam tại mọi vị trí tuỳ ý. Ngoài ra, chân đế còn được thiết kế thông minh giúp cho người dùng có thể sử dụng ở mọi vị trí như để trên bề mặt hay là treo trên tường.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P được trang bị với động cơ yên tĩnh giúp cho cam có thể dễ dàng, tự do xoay lên/ xuống, trái/ phải, trước/ sau với góc nhìn dọc 96°, góc nhìn ngang 360º hỗ trợ cho việc giám sát mọi nơi tại khu vực đặt cam.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P được thiết kế với bộ cảm biến quang 2 Megapixel, tiêu cự 3,9mm và hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1080 p (Full HD) đảm bảo hình ảnh thu được luôn rõ ràng, sắc nét.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P sử dụng kết nối Wi-Fi IEEE 802.11 b/g/n tiện lợi ở băng tần 2,4 GHz. Cùng với công nghệ mã hoá video mới cho phép cho việc truyền phát mượt mà hơn và giảm thiểu băng thông mà không gây ảnh hưởng đến chi tiết hình ảnh. Mã hóa H.265 có thể giữ cùng số lượng pixel và tốc độ bit trong khi sử dụng một nửa lưu trữ của mã hóa H.264.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P được cài đặt với AI thông minh có khả năng ghi lại và gửi thông báo về thiết bị của người dùng khi có chuyển động trong khung hình mà camera ghi được.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Ngoài ra, Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P còn được trang bị với 8 đèn hồng ngoài 940 nm cho phép nhìn trong đêm hiệu quả ở khoảng cách 10 m mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P sử dụng công nghệ low-light true color tiên tiến cho phép người dùng có thể xem được hỉnh ảnh với đầy đủ màu sắc mà không chuyển sang sử dụng các đèn hồng ngoại chỉ chiểu ảnh đen trắng khi đang ở môi trường thiếu ánh sáng.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Hơn nữa, Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P được thiết kế với hệ thống giao tiếp thoại 2 chiều bao gồm một chiếc microphone đa hướng có khả năng lọc tiếng ồn và màng loa có độ trung thực cao giúp cho các cuộc gọi video trở nên chân thực, rõ ràng hơn.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P hỗ trợ cho các hệ điều hành Android 4.4 (hoặc hơn) hay IOS 9.0 (hoặc hơn) giúp cho người dùng có thể theo dõi các hình ảnh thu được từ camera trực tiếp qua thiết bị di đông của người dùng như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P còn được hỗ trợ khả năng lưu trữ với thẻ nhớ SD có dung lượng lên đến 64 GB và cũng hỗ trợ kho lưu trữ NAS giúp cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu video thu được, hạn chế vấn đề phải xoá dữ liệu video cũ để mở rộng thêm không gian lưu trữ dữ liệu mới.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY 360° 1080P

19010104

Giới thiệu máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Hiện nay, xã hội hiện đại đang ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc cong người ngày càng bận rộn hơn với công việc. Chính vì thế, các thiết bị thông minh sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian việc nhà để giảm bớt áp lực công việc cho người dùng. Máy hút bụi thông minh Xiaomi được ra đời với những công nghệ thông minh có khả năng tự động hút sạch bụi trong nhà, một giải pháp hiệu quả cho người dùng có thêm thời gian để xử lý các công việc khác.

máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Được thiết kế với thân màu trắng đơn giản và thanh lịch, máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ chống chịu mài mòn cao giúp Robot di chuyển linh hoạt kể cả trong các không gian hẹp. Xiaomi Mi được trang bị 12 cảm biến khác nhau, giúp nó có thể nhận biết trước được chướng ngại vật để tránh các trường hợp bị rơi xuống cầu thang hay bị đụng tường.

máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Máy được trang bị công nghệ laser LDS tiên tiến giúp thiết bị có khả năng quét 360 độ môi trường xung quanh với tốc độ rất nhanh. Không những thế, Xiaomi còn sử dụng thuật toán SLAM để tích hợp cho Robot, thuật toán này sẽ giúp cho thiết bị có thể lập bản đồ ngôi nhà một cách nhanh chóng để từ đó tính toán và đưa ra con đường dọn dẹp tối ưu nhất.

máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Phần chổi chính của máy hút bụi Xiaomi có thể tự điều chỉnh được độ cao lên xuống một cách linh hoạt giúp thiết bị làm sạch được ngay cả ở những nơi có mặt sàn không đồng đều. Ngoài ra thiết bị còn có một chổi phụ dùng để làm sạch khu vực giữa tường và máy giúp sàn nhà được làm sạch một cách tuyệt đối.

máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Bên trong Xiao Mi này là pin dung lượng 5.200 mAh, đảm bảo hoạt động lên đến 2,5 giờ và dọn sạch diện tích lên đến 250 m2 sau mỗi lần sạch. Đặc biệt nó có thể tự động quay về vị trí để nạp lại pin cho mình.