19010104

Giới thiệu máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Hiện nay, xã hội hiện đại đang ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc cong người ngày càng bận rộn hơn với công việc. Chính vì thế, các thiết bị thông minh sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian việc nhà để giảm bớt áp lực công việc cho người dùng. Máy hút bụi thông minh Xiaomi được ra đời với những công nghệ thông minh có khả năng tự động hút sạch bụi trong nhà, một giải pháp hiệu quả cho người dùng có thêm thời gian để xử lý các công việc khác.

máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Được thiết kế với thân màu trắng đơn giản và thanh lịch, máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ chống chịu mài mòn cao giúp Robot di chuyển linh hoạt kể cả trong các không gian hẹp. Xiaomi Mi được trang bị 12 cảm biến khác nhau, giúp nó có thể nhận biết trước được chướng ngại vật để tránh các trường hợp bị rơi xuống cầu thang hay bị đụng tường.

máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Máy được trang bị công nghệ laser LDS tiên tiến giúp thiết bị có khả năng quét 360 độ môi trường xung quanh với tốc độ rất nhanh. Không những thế, Xiaomi còn sử dụng thuật toán SLAM để tích hợp cho Robot, thuật toán này sẽ giúp cho thiết bị có thể lập bản đồ ngôi nhà một cách nhanh chóng để từ đó tính toán và đưa ra con đường dọn dẹp tối ưu nhất.

máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Phần chổi chính của máy hút bụi Xiaomi có thể tự điều chỉnh được độ cao lên xuống một cách linh hoạt giúp thiết bị làm sạch được ngay cả ở những nơi có mặt sàn không đồng đều. Ngoài ra thiết bị còn có một chổi phụ dùng để làm sạch khu vực giữa tường và máy giúp sàn nhà được làm sạch một cách tuyệt đối.

máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Robot Vacuum

Bên trong Xiao Mi này là pin dung lượng 5.200 mAh, đảm bảo hoạt động lên đến 2,5 giờ và dọn sạch diện tích lên đến 250 m2 sau mỗi lần sạch. Đặc biệt nó có thể tự động quay về vị trí để nạp lại pin cho mình.

Comment
Share