19010180

Camera KBvision KW-S1

Đánh giá chi tiết về Thiết bị quan sát/ Camera KBvision KW-S1 – Mang đến cho người dùng giải pháp an ninh hiệu quả và an toàn cho người dùng với công nghệ thiết kế của KBvision.

Camera KBvision KW-S1 được thiết kế và sản xuất bởi hãng KBvision – là một trong những công ty của Mỹ đi đầu về thiết kế, phát triển và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm, thiết bị giám sát toàn diện với chi phí hợp lý, phù hợp với thị trường trên toàn thế giới.

Camera KBvision KW-S1

Camera KBvision KW-S1 có thiêt kế độc đáo cùng với tông màu trắng sang trọng, với kích thước 85 x 85 x 120 mm và chân đế được thiết kế chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Camera KBvision KW-S1 được trang bị với cảm biến hình ảnh hiện đại 1/4 “color SONY sensor 1.0 Megapixel có nhiều tính năng hỗ trợ cho hình ảnh sống động, rõ nét và màu sắc chân thực. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải 1920 x 1080p (HD+) đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng, sắc nét ở 25 fps. Ngoài ra, Camera KBvision KW-S1 còn được trang bị với 6 đèn hồng ngoại 850 nm cho phép nhìn trong đêm hiệu quả đến 10 m mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Camera KBvision KW-S1

Camera KBvision KW-S1 sử dụng kết nối Wi-Fi IEEE 802.12 b/g/n tiện lợi ở băng tần 2,4 GHz. Cùng với công nghệ mã hoá video H.264 cho phép cho phép việc truyền phát mượt mà và bảo vệ dữ liệu video của người dùng an toàn. Ngoài ra, Camera còn có thể sử dụng kết nối Ethernet thủ công với băng thông 10/100Mbps. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi kết nối đang sử dụng thông qua đèn LED ở mặt trước của cam.

Camera KBvision KW-S1

Camera KBvision KW-S1 được thiết kế với hệ thống âm thanh cảnh báo cùng với hệ thống cảm biến chuyển động hiện đại giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi và phản ứng kịp thời với các tính huống xảy ra trong khu vực đặt camera. Ngoài ra, Camera KBvision KW-S1 được thiết kế với hệ thống giao tiếp thoại 2 chiều bao gồm một chiếc microphone có khả năng lọc tiếng ồn và màng loa có độ trung thực cao giúp cho các cuộc gọi video trở nên tiện lợi hơn. Hơn nữa, dữ liệu video của cam được hỗ trợ lưu giữ trong thẻ SD với dung lượng tối đa 64 GB.

Camera KBvision KW-S1

Comment
Share