190903041

Giới thiệu tổng quan về Xúc xắc cầm tay hình con bướm Winfun.

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Xúc xắc cầm tay hình con bướm Winfun

Xúc xắc cầm tay hình con bướm Winfun có thiết kế hình con bướm và có các gờ tạo ma sát bé sẽ rất dễ cầm chắc trên tay. Xúc xắc cầm tay hình con bướm Winfun có 2 đoạn được nối với nhau bằng khớp nên có thể vặn.

Xúc xắc cầm tay hình con bướm Winfun được thiết kế với kích thước hợp lý cho bé dễ dàng cầm nắm. Màu sắc sinh động, bắt mắt giúp kích thích thị giác của bé.

Xúc xắc cầm tay hình con bướm Winfun được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các thành phần độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé.

Comment
Share