191000226

Giới thiệu NƯỚC TẨY TRANG SMOOTH E MAKEUP CLEANSING WATER (100ML)

NƯỚC TẨY TRANG SMOOTH E MAKEUP CLEANSING WATER (100ML)

Đặc điểm nổi bật

NƯỚC TẨY TRANG SMOOTH E MAKEUP CLEANSING WATER (100ML) 100% từ thiên nhiên không cồn, không chất tẩy rửa, không paraben và không gây kích ứng cho mắt

NƯỚC TẨY TRANG SMOOTH E MAKEUP CLEANSING WATER (100ML) phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm

Độ pH cân bằng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày

NƯỚC TẨY TRANG SMOOTH E MAKEUP CLEANSING WATER (100ML) đã được chuyên gia da liễu kiểm nghiệm

Tác dụng của sản phẩm

NƯỚC TẨY TRANG SMOOTH E MAKEUP CLEANSING WATER (100ML) 5 in 1 tiện lợi dễ sử dụng , không cồn , không dầu , không Paraben.

Những hạt nguyên tử Micellar đóng vai trò như những nam châm hút. Micellar làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Tẩy sạch lớp trang điểm mà không làm tổn thương da do cơ chế nam châm hút của Micellar.

Một trong một số ít loại nước tẩy trang dạng nước có trên thị trường. Không dầu, không gây nhờn. Se khít lỗ chân lông sau khi tẩy trang. Phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Lecithin bù nước và cấp ẩm hợp lý cho da chống khô sau quá trình tẩy trang. Vitamin B3 giúp giảm mụn và chống viêm sưng. Niacinamide giúp da trắng sáng, ngăn lão hóa da.

Hướng dẫn sứ dụng

Thấm 1 lượng vừa đủ vào bông tẩy trang , lau nhẹ trên những vùng cần tẩy trang như vùng mắt , moi , mặt , cổ và rửa sạch với nước.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản sản phẩm NƯỚC TẨY TRANG SMOOTH E MAKEUP CLEANSING WATER (100ML) nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

 

 

 

 

 

 

Comment
Share