19010061

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Đánh giá chi tết về CAMERA XIAOMI MI SMART HOME BASIC – Mang đến giải pháp an ninh hiệu quả và tiện lợi cho căn nhà của người dùng với công nghệ thiết kế của XIAOMI.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC được thiết kế và sản xuất bởi hãng XIAOMI – là một công ty tư nhân của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng và một số thiết bị gia dụng khác được thành lập vào năm 2010.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC có thiết kế sang trọng với tông màu trắng nổi bật và kích thước nhỏ gọn 14 x 8,2 x 6,5 cm cùng với chân đế tiện lợi, chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt cam tại mọi vị trí tuỳ ý. Ngoài ra, chân đế còn được thiết kế thông minh giúp cho người dùng có thể sử dụng ở mọi vị trí như để trên bề mặt hay là treo trên tường.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC được với ống kính tiên tiến có góc nhìn lớn 120° bao phủ cả không gian trong phòng, giảm thiểu điểm mù  mang đến sự an tâm cho người dùng khi sử dụng.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC hỗ trợ độ phân giải 720 p (HD) đảm bảo hình ảnh thu được luôn rõ ràng, sắc nét. Thiết bị sử dụng kết nối Wi-Fi IEEE 802.11 b/g/n tiện lợi ở băng tần 2,4 GHz đảm bảo tín hiệu luôn được ổn định ngay cả trên các mạng bị tắc nghẽn.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Ngoài ra, Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC còn được trang bị với 6 đèn hồng ngoài 850 nm cho phép nhìn trong đêm hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Hơn nữa, Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC được thiết kế với hệ thống giao tiếp thoại 2 chiều bao gồm một chiếc microphone 2 chiều có khả năng lọc tiếng ồn và màng loa có độ trung thực cao giúp cho các cuộc gọi video trở nên chân thực, rõ ràng hơn.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC hỗ trợ cho các hệ điều hành Android 4.4 (hoặc hơn) hay IOS 8.0 (hoặc hơn) giúp cho người dùng có thể theo dõi các hình ảnh thu được từ camera trực tiếp qua thiết bị di đông của người dùng như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng hoặc TV.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC còn được hỗ trợ khả năng lưu trữ với thẻ nhớ SD có dung lượng tối đa 64 GB và cũng hỗ trợ kho lưu trữ đám mây NAS giúp cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu video thu được, hạn chế vấn đề phải xoá dữ liệu video cũ để mở rộng thêm không gian lưu trữ dữ liệu mới.

Camera XIAOMI MI SMART HOME BASIC

Comment
Share