191000637

Giới thiệu đánh giá sản phẩm Mascara Cong Mi Silkygirl Eye Opener 01 Black

Mascara Cong Mi Silkygirl Eye Opener 01 Black

Mascara Cong Mi Silkygirl Eye Opener 01 Black là sản phẩm của thương hiệu Silkygirl từ Malaysia. Được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Thông tin sản phẩm

Mascara Cong Mi Silkygirl Eye Opener 01 Black được chiết xuất bởi các thành phần hoàn toàn tự nhiên nên an toàn nhẹ dịu cho da của bạn.. Các thành phần dưỡng chất trong mascara sẽ dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong mi, giúp nuôi dưỡng, làm cho mi bạn dầy và cong hơn. Mascara Silkygirl không thấm nước, không lem, không trôi và dễ dàng tẩy trang với dung dịch nước ấm.

Mascara Cong Mi Silkygirl Eye Opener 01 Black

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Sử dụng Mascara Silkygirl Day Va Dai Mi Lash Prism Waterproof 01 Black với 3 bước đơn giản để có làn mi cong hoàn hảo:

  • Bấm mi cong: Dùng kẹp bấm và giữ mi trong 5 giây
  • Nhấn cong mi: Dùng chổi để sát chân mi 3 giây để duy trì độ cong lâu hơn
  • Chải mi: Chuốt từ chân mi lên ngọn mi theo phương thẳng.
  • Lưu ý: Không chải mi theo đường zig-zag hay chải quá nhiều mascara sẽ làm mascara bị vón cục trên mi. Chuốt thêm 1 hoặc 2 lớp mascara để có đôi mắt to tròn hơn.

Bảo quản Mascara nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Comment
Share