191000311

Giới thiệu sản phẩm Domino hoạt hình ngộ nghĩnh Toptoys HJC93856B

Domino hoạt hình ngộ nghĩnh Toptoys HJC93856B

  • Domino hoạt hình ngộ nghĩnh Toptoys HJC93856B với thiết kế hiện đại màu sắc đẹp mắt thu hút các bé ngay lần đầu. Với cấu tạo bằng gỗ an toàn được sơn màu phù hợp theo đúng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn dành cho đồ chơi. Sản phẩm lý tưởng cho bé từ 3 – 6 tuổi.
  • Bộ đồ chơi sẽ giúp bé dễ dàng tìm hiểu và nhận biết các con thú xung quanh ta như voi, gấu, sư tử, cá sấu..qua hình ảnh ngộ nghĩnh. Thông qua đó, các bé sẽ phát triển được kĩ năng quan sát, tư duy và khả năng hoạt động đội nhóm tìm ra cách giải quyết công việc tốt nhất kích thích trí não và sự tập trung, logic cho các bé.
  • Domino hoạt hình ngộ nghĩnh Toptoys HJC93856B sẽ giúp bố mẹ và các bé gần gũi nhau nhiều hơn chơi cùng với nhau vào buổi tối hoặc những ngày cuối tuần giúp tăng niềm vui, nụ cười làm giảm stress sau nhưng công việc vất vả trong tuần.

Hướng dẫn chơi:

Các bé có thể chơi trò này một mình nhưng lý tưởng là chơi với 1 người khác rất thuận tiện với rất nhiều các chơi khác nhau:

  • Chia quân domino đều cho 2 bên. Người chơi đầu đặt một quân. Người chơi sau đặt quân tiếp sao cho phần nửa quân đối đầu có hình phương tiện giao thông. Cứ lần lượt cho đến lúc người chơi nào không tìm được quân domino thích hợp để đặt quân sẽ bị thua hoặc người chơi hết quân trước sẽ thắng.
  • Giống như cách chơi Domino thông thường bé sẽ xếp các quân Domino đứng cạnh nhau với khoảng cách giữa hai quân cờ không quá xa, ta có thể đẩy đổ một quân cờ domino đầu tiên, quân cờ đó sẽ đổ vào quân cờ đứng cạnh khiến nó đổ theo. Nếu đổ hết số domino bé sẽ là người chiến thắng.
Comment
Share