1200842

Giới thiệu cáp USB nối dài (5m)

Cáp USB nối dài (5m) giúp nối dài dây dẫn của thiết bị đến cổng USB, làm tăng không gian và hiệu quả sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều yêu cầu cụ thể của người dùng.Cáp USB nối dài (5m)

Chất liệu sản phẩm

Cáp nối dài Cáp USB nối dài (5m) có màu xanh nước biển, được làm từ nhựa dẻo bền bỉ. Cảm giác khi cầm nắm, sử dụng rất chắc chắn. Dây nguồn tích hợp cục chống nhiễu giúp tăng khả năng xử lý và cho tốc độ truyền dữ liệu 480mps. Chân tiếp xúc có chất liệu đồng mạ vàng cho khả năng dẫn điện tuyệt vời. Cáp USB nối dài (5m)

Sử dụng sản phẩm

  • Cáp nối dài Cáp USB nối dài (5m) thích hợp cho những người được trang bị giao diện USB của PC và thiết bị ngoại vi USB. Sản phẩm là công cụ trợ giúp cho rất nhiều nhu cầu của khách hàng. Độ dài dây cáp 5m giúp nối dài đầu USB, khi cắm thiết bị di động tiện lợi hơn thay vì phải cắm trực tiếp vào case.
  • Với các game thủ sử dụng 3 màn hình, đôi khi phải ngồi ở khoảng cách xa thì dây dẫn của chuột trở nên thiếu linh hoạt. Việc có thêm dây cáp nối dài giúp cho thao tác hiệu quả hơn. Độ dày dây cáp 5m là vừa đủ vì nó không gây thêm cản trở nhưng những dây dẫn quá dài.
  • Với các studio, người bán hàng, cáp Cáp USB nối dài (5m) giúp nối dài dây nguồn cho các thiết bị có led, phục vụ kết nối khu vực máy tính sang khu vực chụp ảnh sản phẩm.Cáp USB nối dài (5m)

Cáp USB nối dài (5m) tương thích với nhiều mẫu PC, laptop trên thị trường vì hầu hết đều hỗ trợ cổng USB. Chỉ cần cắm cáp vào máy và kết nối đến thiết bị mà không cần thêm thao tác nào, người dùng đã có thể dễ dàng sử dụng.

Comment
Share