19040722

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9KB

Kiểu dáng đơn giản, sang trọng

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9KB với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu sắc tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9KB thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công suất tiêu thụ 9.000 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 9.000 BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích <15m2. Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp công sở…

Màng lọc diệt khuẩn hiện đại

Máy lạnh Aqua AQA-KCR9KB sử dụng hệ thống kháng khuẩn được kết hợp từ 6 loại màng lọc khác nhau, giúp lọc sạch vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9KB đem tới không khí trong lành

Chế độ quạt tự động

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9KB với thiết kế quạt gió đặc biệt tự động tối ưu hoá ngõ khí cho luồng khí thổi xa hơn giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh tại một chỗ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Dàn trao đổi nhiệt xanh chống ăn mòn BLUE FIN

Máy lạnh AQA-KCR9KB  được trang bị các tấm tản nhiệt nóng và lạnh trên máy có tuổi thọ cao hơn các dòng thông thường khác, tiết kiệm điện năng nhờ được phủ lớp chống ăn mòn xanh Blue Fin độc quyền của hãng

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9KB sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9KB sử dụng gas R32 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

Comment
Share