19050194

Loa Soundbar Harman/Kardon CITATION BAR  là soundbar đặc trưng nằm trong hệ thống loa thông minh, dành riêng cho hệ thống âm thanh xem phim và nghe nhạc. Với chiếc loa soundbar hiện đại này, bạn có thể mang cả rạp phim về nhà, phục vụ cho nhu cầu giải trí trong gia đình sau những giờ đi học, đi làm bận rộn.

loa_harmankardon citation bar_1

Thiết kế soundbar đơn giản và sang trọng

Không chỉ được chú trọng vào hệ thống âm thanh, thiết kế của loa cũng được chú trọng trong từng chi tiết. Với thiết kế soundbar thanh mảnh, người dùng có thể đặt loa trên kệ hay treo trên tưởng tùy theo không gian trong nhà. CITATION BAR cũng được bọc vải len cao cấp sản xuất bởi Kvadra – là chất chống bụi bẩn và chống cháy. Phía trên thên loa là màn hình điều khiển cảm ứng hiện tại, tạo điều kiện cho người dùng dễ thao tác khi điều chỉnh.

Chất lượng âm thanh đẳng cấp

Nói về hệ thống âm thanh thì Harman Kardon luôn tận tình và cập nhật những công nghệ mới để mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh đẳng cấp. Với CITATION BAR cũng không ngoại lệ, thiết bị được chăm chút và trau chuốt tỉ mỉ về âm thanh, cùng những dải âm cao mạnh mẽ, hay âm trầm sâu lắng đều được thể hiện rành mạch. Thiết bị còn có thể chơi nhạc ở mức âm lượng cao nhưng vẫn đảm bảo không nhòe hay bị chói.

loa_harmankardon citation bar_5

Với hệ thống âm thanh 5.1 cũng âm thanh 360 độ cho phép người dùng thưởng thức những âm thanh, giai điệu sống động ở bất cứ không gian nào. Loa cũng được trang bị chế độ multi-room giúp kết nối với các loa khác dù ở gian phòng khác nhau, giúp người dùng có thể phát cùng một loại nhạc cùng nhau trên dải loa. Mọi tính năng điều khiển đều có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính bảng.

Kết nối thông minh của Soundbar Harman/Kardon CITATION BAR

Ngoài công nghệ kết nối bluetooth 4.2 hiện đại, giúp thiết bị được kết nối nhanh và truyền tải âm thanh ổn định. Loa còn hỗ trợ kết nối và điều khiển đơn giản với Google Home app trên Android và IOS, phát nhạc qua các ứng dụng trực tuyến bằng Wifi.

loa_harmankardon citation bar_2

Tính năng đặc biệt của CITATION BAR

Đặc điểm nổi bật của loa Soundbar Harman/Kardon CITATION BAR là điều khiển bằng giọng nói qua hỗ trợ Google Assistant. Chức năng này giúp người dùng dù ở trong môi trường ồn ào vẫn sử dụng được chế độ rảnh tay để điều khiển chính xác cho loa.

Nếu bạn đang có ý định dựng rạp phim trong nhà và trải nghiệm âm thanh sống động nhất thì CITATION BAR chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Comment
Share