191000334

Đánh giá Thùng xếp hình 30 chi tiết HJD93712A

Thông tin thương hiệu

Hongji Toys là một trong những thương hiệu uy tín gắn liền với các đồ dùng, đồ chơi bằng gỗ dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam và được thành lập năm 2003 bởi Zhejiang Hongji Toys Manufacture Co., Ltd.. Ngày nay, với tiêu chí góp phần hoàn thiện công tác giáo dục và hỗ trợ phát triển tiềm năng trí tuệ của trẻ em thông qua các hoạt động đơn giản, hiệu quả cùng các món đồ chơi an toàn, thân thiện, các sản phẩm của Hongji Toys còn được tin dùng tại nhiều khu vực, quốc gia trên khắp thế giới, được cấp giấy chứng nhận về chất lượng cũng như được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và ngày càng không ngừng giới thiệu đến người sử dụng nhiều mẫu mã chất lượng hơn, hấp dẫn hơn.Thùng xếp hình 30 chi tiết HJD93712A

Thông tin sản phẩm

Thùng xếp hình 30 chi tiết HJD93712A Hongji Toys sở hữu thiết kế đẹp mắt bên cạnh nhiều màu sắc khác nhau thu hút các bé. Với nhiều hình khối khác nhau cho các bé tập làm quen và tìm hiểu sớm với các hình khối như hình trụ, hình chữ nhật, hình vuông,… giúp các bé dễ dàng định hình từ bé. Việc phát hiện và nhận biết giúp các bé cải thiện thị giác 1 cách rõ rệt.

Ngoài ra, bộ đồ chơi xếp hình còn giúp các bé phát triển tư duy, sắp xếp theo các hình mà bé thích.

Chất liệu gỗ được mài mịn và sơn cao cấp, an toàn sức khỏe. Các vị phụ huynh có thể yên tâm để các bé tự chơi, từ đó được thêm thời gian rảnh rỗi giúp bố, mẹ được thoải mái hơn.

Thiết kế Thùng xếp hình 30 chi tiết HJD93712A Hongji Toys đẹp mắt nên dành cho các bé 36 tháng tuổi trở lên để các bé nhận biết được tốt nhất.

Comment
Share