191000681

Giới thiệu tổng quan về Nước Tẩy Trang Mắt Môi Silkygirl Gentle Eye & Lip 110Ml.

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Silkygirl Gentle Eye & Lip 110Ml được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Silkygirl –  là thương hiệu từ Malaysia, được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Silkygirl Gentle Eye & Lip 110Ml_1

Mắt và môi cũng là điểm rất nhạy cảm, vì thế chọn được tẩy trang phù hợp cũng giúp bạn yên tâm hơn. Nước Tẩy Trang Mắt Môi Silkygirl Gentle Eye & Lip 110Ml với kết cấu dầu – nước nhẹ nhàng loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên vùng mắt và môi, ngay cả đối với lớp trang điểm không trôi như mascara, phấn mắt.

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Silkygirl Gentle Eye & Lip 110Ml được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính phù hợp với tất cả các loại da.

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Silkygirl Gentle Eye & Lip 110Ml có khả năng tẩy sạch lớp trang điểm lâu trôi trên mắt và môi là bước quan trọng giúp mắt và môi không bị tổn hại bởi lớp trang điểm dầy cộm và bám chặt, trả lại sự nhẹ nhàng cho “cửa sổ tâm hồn” bạn.

Comment
Share