190900105

Giới thiệu Canon Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF-M28mm f/3 5 Macro IS STM

Ống kính chuyên chụp macro

Ống kinh Canon EF-M28mm f/3 5 Macro IS STM

Lens Canon EF-M28mm f/3 5 Macro IS STM là một Prime Lens dành cho máy ảnh Canon EF-M được sản xuất bởi Canon. Ống kính có tiêu cự 28 mm và khẩu độ kéo dài từ F3.5 đến F22. Điểm độc đáo của ống kính này là nó sở hữu đèn Led trợ sáng hình tròn xung quanh ống kính hỗ trợ đắc lực cho việc chụp macro, một thiết kế độc đáo sẽ đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Ống kính này có cân nặng 130g, gổm 7 lá khẩu, 11 thấu kính xếp thành 10 nhóm, tiêu cự quy đổi sang Full Frame tương đương 44,8mm, trang bị mô-tơ lấy nét theo bước giúp việc lấy nét được êm mượt và ít gây tiếng động hơn.

Chụp ảnh macro cực đẹp

Ống kinh Canon EF-M28mm f/3 5 Macro IS STM

EF-M 28mm f/3.5 IS STM được thiết kế như một ống kính macro có khả năng chụp vật thể ở khoảng cách gần nhất là 9 cm ở các mức phóng đại lớn hơn kích thước thực (1:1) ở chế độ 1.2x super macro.

Tích hợp đèn Macro Lite

Ống kinh Canon EF-M28mm f/3 5 Macro IS STM

Lens Canon EF-M28mm f/3 5 Macro IS STM cũng là ống kính EF-M đầu tiên có trang bị đèn Macro Lite tích hợp, mang lại cho người dùng khả năng linh hoạt để điều chỉnh hướng và cường độ ánh sáng, giúp cho nó trở nên rất tiện lợi ở các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Chống rung hoàn hảo

Ống kinh Canon EF-M28mm f/3 5 Macro IS STM

Ống kính Canon EF-M28mm f/3 5 Macro IS STM được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh lai – Hybrid IS với chức năng chỉnh rung máy. Nó có thể khắc phục hai dạng rung động hình ảnh cùng lúc, bao gồm rung theo góc xuất hiện trong quá trình chụp bình thường, cũng như rung lắc dạng dịch chuyển mà ảnh macro dễ bị ảnh hưởng. Người dùng có thể chụp ảnh macro ngay cả khi không sử dụng chân máy.

 

 

Comment
Share