19070358

Giới thiệu Tủ lạnh Panasonic Inverter 363 lít NR-BD418VSVN

Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Panasonic Inverter 363 lít NR-BD418VSVN là chiếc tủ ngăn đá trên hiện đại và tiện lợi của nhà sản xuất Panasonic. Với thiết kế góc tủ phằng, không viền tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho NR-BD418VSVN giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 363 lít NR-BD418VSVN

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Sử dụng công nghệ Inverter được tích hợp, tủ lạnh của bạn sẽ được tối ưu nhất có thể, giảm được một khoảng điện lớn mỗi tháng. Ngoài ra với công nghệ này, tủ lạnh của bạn sẽ hoạt động êm ái hơn và bền bỉ.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Được trang bị cảm biến thông minh Econavi với khả năng ghi nhớ được số lần đóng mở cửa tủ lạnh xũng như thời gian bạn sử dụng tủ. Đo chính xác nhiệt độ bên trong nhờ đó mà điều chỉnh lượng nhiệt và công suất cho phù hợp giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Hệ thống khử mùi tinh thể bạc

Loại bỏ những mọi mùi hôi khó chịu do thức ăn hay những thực phẩm không được bọc kỹ trong tủ lạnh nhờ được trang bị hệ thống khử mùi tinh thể Bạc Ag Clean.

Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300PSVN hệ thống khử mùi tinh thể bạc

Tinh thể Bạc Ag Clean giúp kháng khuẩn, hạn chế phát sinh vi khuẩn bên trong không gian tủ lanh. Mang đến cho bạn một không gian lưu trữ an lành và bảo vệ sức khỏe.

Công nghệ làm lạnh

Được trang bị dung tích 363 lít, tủ lạnh được trang bị 1 hệ thống làm lạnh vòng cong (panorama) giúp các luồng khí có thể di chuyển đều khắp tủ. Mang lại khả năng bảo quản cực tốt dù bạn để đồ ở bất cứ nơi nào trong tủ.

Comment
Share