190904523

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF100/2.8L Macro IS USM

Khả năng macro tuyệt vời

EF 100mm f / 2.8L Macro IS USM có tỷ lệ phóng đại macro thực sự là 1: 1, nghĩa là đối tượng bạn đang chụp ngoài đời thực có cùng kích thước như trên cảm biến máy ảnh của bạn. Ống kính đa năng này mang lại kết quả tuyệt vời trong công việc chân dung và làm phim cầm tay, nhờ khả năng đạt được độ sâu trường ảnh nông với hiệu ứng Bo mạch đẹp mắt, cùng với Ổn định hình ảnh lai tích hợp và thiết kế gọn nhẹ.

Khả năng macro tuyệt vời

Macro sắc nét

Mặc dù nhiều ống kính Canon có Bộ ổn định hình ảnh (IS) có khả năng điều chỉnh rung máy khi cầm tay, ống kính này có hệ thống Ổn định hình ảnh lai đột phá để chống rung lắc góc thông thường và rung chuyển bên được phóng đại khi chụp cận cảnh.
Macro sắc nét

Ảnh chân dung chi tiết rõ ràng

Ống kính macro IS 100mm f / 2.8L USM là tất cả những gì bạn mong đợi từ ống kính một tiêu cự. Chất lượng quang học tuyệt vời của nó và phân phối chi tiết siêu mịn là tuyệt vời khi chân dung của bạn cần nhấn mạnh vào các đặc điểm trên khuôn mặt.

Ảnh chân dung chi tiết rõ ràng

Viễn cảnh hoàn hảo

Độ dài tiêu cự 100mm là hoàn hảo cho ảnh chân dung, cho phép chụp cận cảnh mà không làm biến dạng các đặc điểm trên khuôn mặt. Ổn định hình ảnh, cho phép chụp những bức ảnh đẹp, cầm tay trong điều kiện ánh sáng yếu.

Viễn cảnh hoàn hảo

Lấy nét hoàn hảo

Khẩu độ f2.8 cho phép độ sâu trường ảnh nông, tạo ấn tượng về khoảng cách. Điều này giúp tách chủ thể khỏi nền và vẽ mắt để tập trung vào chi tiết bạn muốn.

Comment
Share