190904529

Đèn Flash Canon Speedlite 600EX II-RT được thiết kế để chụp tốc độ khung hình nhanh và thực hiện trong các tình huống đòi hỏi khắt khe nhất. Được sử dụng ngoài máy ảnh hoặc trong hotshoe, tính linh hoạt của nó cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng.

den-flash-Canon_Speedlite_600EX_II-RT-2

Chụp nhanh hơn và lâu hơn

Speedlite 600EX II-RT mang đến hiệu suất không khoan nhượng, khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho EOS-1D X Mark II. Bắn liên tục nhiều hơn tới 50% so với đèn flash Speedlite 600EX-RT và thêm bộ pin CP-E4N để có thời gian nổ lâu hơn.

Hiệu suất đáng tin cậy trên và ngoài máy ảnh

Thuật toán điều khiển flash được cải tiến giúp ngăn quá nhiệt và Quick Flash cho phép Speedlite 600EX II-RT kích hoạt ngay cả khi chưa sạc đầy pin, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc độc đáo đó. Đầu thu phóng và nảy đảm bảo rằng vùng phủ flash phù hợp với ống kính đang sử dụng và cho phép ánh sáng được phản chiếu từ các bức tường và trần nhà để có kết quả tự nhiên hơn. Speedlite 600EX II-RT được bảo vệ chống chịu thời tiết ngang với mức của EOS-1D X Mark II, vì vậy bạn có thể tiếp tục chụp ngay cả khi điều kiện khó khăn.

Bộ chuyển đổi Bounce được bao gồm để chiếu sáng nhẹ hơn khi chụp chân dung và bộ lọc màu clip-on giúp cân bằng flash với ánh sáng xung quanh.

den-flash-Canon_Speedlite_600EX_II-RT-3

Ánh sáng tắt camera từ mọi hướng

Mô phỏng ánh sáng đến từ bất kỳ hướng nào bằng cách định vị máy ảnh tắt Speedlite 600EX II-RT. Bắn nó từ khoảng cách lên đến 30m, sử dụng điều khiển vô tuyến hoặc quang tích hợp và bộ kích hoạt không dây tùy chọn, bộ phát tốc độ ST-E3-RT. Nhiều đèn Speedlite 600EX II-RT có thể được sử dụng cùng nhau (riêng lẻ hoặc theo nhóm) và có thể được kết hợp với các đèn flash khác của Canon, như Speedlite 430EX III-RT.

Hiệu suất mạnh mẽ, với số hướng dẫn 60 (m, ISO100)

Speedlite 600EX II-RT có rất nhiều năng lượng, lý tưởng để chiếu sáng không gian rộng, và ánh sáng dội lại từ tường và trần nhà cho kết quả tự nhiên, mềm mại hơn. Một bộ chuyển đổi Bounce được bao gồm, làm mềm ánh sáng flash hơn nữa. Thiết bị sẽ tái chế âm thầm trong khoảng 3,3 giây và bộ pin CP-E4N tùy chọn rút ngắn thời gian này hơn nữa.

Dễ sử dụng, với các điều khiển trực quan và màn hình hiển thị thông tin

den-flash-Canon_Speedlite_600EX_II-RT-1

Mặt số điều khiển có thể tùy chỉnh cho phép điều chỉnh nhanh khi làm việc dưới áp lực, trong khi màn hình lớn, được chiếu sáng hiển thị thông tin chụp có liên quan trong nháy mắt. Trạng thái sạc của tất cả các đèn flash không dây trong nhóm được hiển thị trên màn hình của đơn vị Speedlite 600EX II-RT của người gửi.

Khả năng chịu nhiêt, chống bám bụi tốt

Bao gồm các màu sắc giữ bộ lọc và hai bộ lọc màu da người tùy chọn sáng tạo của bạn. Các đèn flash 600EX cung cấp một số cải tiến khác – nó được thiết kế lại chịu nhiệt tốt và chống bám bụi và cải thiện khả năng chịu nước và chịu lực, cộng với khả năng kiểm soát các chức năng đèn flash và các thiết lập từ menu máy ảnh.

Comment
Share