1800484

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM BÀN PHÍM CƠ GAMING ZIC ZK1102 BLUE SWITCH.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bàn phím cơ gaming Zic ZK1102 Blue Switch là bàn phím cơ tầm trung của ZIC có khả năng chống nước và keycap dễ dàng tháo lắp.

Bàn phím cơ gaming Zic ZK1102 Blue Switch với các switches tự tháo lắp và thay thế. Switch có thêm 2 phần nhựa cố định, sử dụng Blue Key Switches  với 7 hiệu ứng đèn LED RGB  đem lại cảm giác gõ trơn tru và mượt mà.

BÀN PHÍM CƠ GAMING ZIC ZK1102 BLUE SWITCH.

Với Bue Switch là loại switch có tiếng click và có khấc, đem lại cảm giác tốt nhất cho người đánh máy, tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với các switch khác. Khi sử dụng, người dùng dễ dàng nhận thấy một cái khấc ở giữa hành trình phím, qua đó tạo ra âm thanh rất “đã tai” mà chỉ dùng lực 50g. Điều này rất tiện lợi khi người dùng gõ nhanh và gõ nhiều. Người dùng nên vệ sinh sản phẩm thường xuyên bởi  thiết bị có thể gây ồn cho người xung quanh.

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

Thiết kế mang đậm màu sắc gaming

Vẻ ngoài của chiếc bàn phím cực kì nhiều màu sắc đem lại sự mạnh mẽ và đầy chất game thủ. Các phím Blue switches có khả năng tháo lắp và thay thế, phím switch có thêm 2 phần nhựa cố định bên ngoài. Case vuông kim lọa bo tròn 4 góc tạo sự tinh tế qua từng chi tiết nhỏ nhất.

Với thiết kế chân nâng kiểu gập thuận tiện cho các thao tác Gaming, Bàn phím cơ gaming Zic ZK1102 Blue Switch hỗ trợ  Keycap ABS, Mix LED và đầu kết nối USB 2.0, độ hoàn thiện tốt có khả năng chống nước và keycap dễ dàng tháo lắp, nâng cấp theo nhu cầu người sử dụng.

BÀN PHÍM CƠ GAMING ZIC ZK1102 BLUE SWITCH. BÀN PHÍM CƠ GAMING ZIC ZK1102 BLUE SWITCH.

Comment
Share