1203537

Giới thiệu Loa Microlab FC530U – Vỏ mang màu nâu trầm cổ điển

Loa Microlab đã được nâng cấp về chất lượng sản phẩm, mẫu mã thiết kế và thêm nhiều tính năng. Dòng loa FC530U mới của hãng là sản phẩm tiên phong khi kết hợp thêm bộ dò sóng FM vào sản phẩm của mình.

 loa FC530U

Thiết kế

Thiết kế của dòng FC530 vẫn theo phong cách của MicroLab với thiết kế loa Bass và hai loa vệ tinh thiết kế vuông vắn, chắc chắn. Vỏ loa được làm bằng gỗ sẽ cho người dùng thêm nhiều gợi ý về không gian đặt loa. Cả loa Bass và hai loa vệ tinh được trang bị tấm vải lưới chống bụi bẩn và giữ vệ sinh cho loa, có thể tháo rời để vệ sinh thường xuyên.

Loa Bass là loa trung tâm, các nút điều chỉnh âm lượng, cổng kết nối USB đều được thiết kế thuận tiện ở mặt trước dễ dàng cho người dùng điều chỉnh theo sở thích .

FC530U có hai đầu vào độc lập, được chuyển đổi bằng công tắc điện tử. Một được thiết kế để gắn các đầu nối RCA đầy đủ, thứ hai là dành cho nhiều hộ hơn 3,5 mm (giắc cắm mini). Ở trên bảng điều khiển phía sau có một bộ tản nhiệt để làm giảm nhiệt độ và một ăng ten thu sóng.

 loa FC530U

 

Âm thanh 

Công suất loa 64W sẽ cho người dùng có được trải nghiệm âm thanh tốt nghe tốt trong các không gian 25-35 m2.Ngoài ra, khi vặn âm lượng lớn cũng không bị vỡ tiếng, ngồi xa ra chút cũng không có hiện tượng âm thanh rời rạc. Hai loa vệ tinh cũng cho âm thanh tốt để kết hợp cùng loa Bass để tạo nên chất lượng tổng thể cho cả thiết bị.

Với  FC530U thì hãng MicroLab trang bị thêm ăng ten để người dùng có thể trải nghiệm radio. Âm thanh kho phát radio từ  FC530U không thua kém gì các thiết bị phát radio chuyên dụng.

Kết nối

FC530U hỗ trợ các kết nối như jack 3,5mm, cổng USB, khe thẻ SD.

Nhà sản xuất còn trang bị trên sản phẩm điều khiển từ xa để người dùng có thể thoải mái hơn trong việc điều chỉnh các cài đặt của loa từ xa.

 loa FC530U

 

 

Comment
Share