190904511

Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF-70-300mm f/4.0-5.6 L IS USM là một phần của Dòng sản phẩm Canon L uy tín. Nó cung cấp hiệu suất đặc biệt, tính linh hoạt tuyệt vời về phạm vi tiêu cự và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, tất cả trong một định dạng mạnh mẽ và nhỏ gọn.

Lens-Canon-EF-70-300mm-f4.0-5.6-L-IS-USM-3

Ống kính tele với zoom hiệu suất cao

Với phạm vi độ dài tiêu cự từ 70 đến 300mm, lens EF 70-300mm f4-5.6L IS USM là ống kính tele nhỏ gọn và linh hoạt, mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội. Đây là ống kính lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia chuyên về động vật hoang dã, thể thao, phóng sự ảnh và chân dung.

Chất lượng của L Series

Sê-ri L là dòng ống kính chuyên nghiệp của Canon. Nó kết hợp quang học EF hiệu quả nhất về độ chính xác. Các ống kính L Series mang lại hiệu suất vượt trội và công thái học đặc biệt. Chúng cũng cực kỳ chống bụi và độ ẩm.

Ổn định hình ảnh 4 tốc độ

Bộ ổn định hình ảnh quang học 4 tốc độ, được thiết kế dành riêng cho phạm vi độ dài tiêu cự dành riêng cho ống kính, điều chỉnh hiệu ứng làm mờ hình ảnh có thể xảy ra trong khi chụp tự do hoặc tốc độ chụp. màn trập chậm. Tự động phát hiện chuyển động toàn cảnh đảm bảo hiệu suất khi theo dõi đối tượng chuyển động. Ngoài ra, do hệ thống ổn định hình ảnh được đặt trong ống kính, kết quả có thể nhìn thấy trong khung ngắm trong khung hình.

Lens-Canon-EF-70-300mm-f4.0-5.6-L-IS-USM-1

Hai thấu kính UD

Hiện tượng quang sai gần như không tồn tại nhờ sự hiện diện của hai ống kính UD, đảm bảo chất lượng hình ảnh và độ sắc nét tối ưu.

Nền mờ sáng tạo

Khẩu độ tròn của màng chắn 8 lát của ống kính EF 70-300mm f / 4-5.6L IS USM cung cấp khả năng làm mờ hậu cảnh tuyệt vời để làm nổi bật chủ thể.

Tự động lấy nét nhanh và im lặng

Động cơ hình khuyên USM (động cơ siêu âm) sử dụng các rung động tần số siêu âm để thực hiện lấy nét tự động cực nhanh và hầu như không nghe thấy được. Bộ xử lý tốc độ cao mới và các thuật toán AF được tối ưu hóa cung cấp tốc độ lấy nét tự động thậm chí còn nhanh hơn. Nhờ một mô-men tĩnh tuyệt vời, nhóm tập trung vẫn ở vị trí, không có quán tính. Chức năng lấy nét thủ công điện tử vĩnh viễn có sẵn mà không cần phải tắt chế độ AF.

Comment
Share