190904509

Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF70-200mm f/2.8L IS III USM là một phiên bản cải tiến của ống kính zoom tele khẩu độ cố định f / 2.8 phổ biến của Canon, nổi tiếng với hiệu ứng xóa phông đẹp và hiệu suất ánh sáng yếu. ASC (Air Sphere lớp phủ) trong ống kính quang học làm giảm hiện tượng lóa và bóng mờ phổ biến trong các bức ảnh với nguồn sáng trực tiếp và cường độ cao. Chống bụi và chống nhỏ giọt, với lớp phủ flo trên bề mặt ống kính đầu tiên và cuối cùng để bảo trì dễ dàng hơn.

Lens Canon EF70-200mm f2.8L IS III USM-4

Các ống kính tele cần thiết để chụp ảnh chuyên nghiệp

Lens Canon EF70-200mm f/2.8L IS III USM: ống kính zoom tele khẩu độ nhanh này được yêu thích với các nhiếp ảnh gia ở hầu hết mọi thể loại. Bây giờ thậm chí còn tốt hơn trong ánh sáng mạnh và được thiết kế để thực hiện trong điều kiện khó khăn nhất.

Lens Canon EF70-200mm f2.8L IS III USM-2

Tận hưởng kiểm soát sáng tạo thêm

Khẩu độ tối đa f / 2.8 của ống kính giúp dễ dàng nhấn mạnh các đối tượng sắc nét so với hậu cảnh mượt mà.

Ánh sáng yếu? Không vấn đề gì

Bộ bảo vệ ổn định hình ảnh 3,5 điểm chống rung máy. Khẩu độ nhanh f / 2.8 cho phép ánh sáng gấp đôi so với ống kính f / 4

Lens Canon EF70-200mm f2.8L IS III USM-3

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Quang học Fluorite và UD cung cấp độ tương phản cao và độ phân giải tuyệt vời. Cải thiện lớp phủ ống kính chống bóng ma và lóa.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn

Lens Canon EF70-200mm f/2.8L IS III USM có phớt bảo vệ chống bụi và hơi ẩm và các yếu tố phía trước và phía sau được phủ flo dễ dàng vệ sinh.

Nhanh chóng, gần tự động lấy nét

Lens Canon EF70-200mm f2.8L IS III USM-1

Một động cơ USM dạng vòng tập trung với tốc độ đáng kinh ngạc. Thực hiện điều chỉnh thủ công bất cứ lúc nào, chỉ bằng cách xoay vòng lấy nét.

Comment
Share