190904510

Tổng quan  Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF100-400mm f/4.5-5.6L IS II USM

Ống kính EF 100-400mm f / 4.5-5.6L IS II USM mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất tiên tiến, cấu trúc nhỏ gọn và khả năng phân giải tuyệt vời, tuyệt vời cho chụp ảnh thể thao và động vật hoang dã.

Ống kính có một fluorite và một yếu tố siêu UD để giúp cung cấp độ tương phản và độ phân giải ấn tượng với giảm quang sai màu trên toàn bộ phạm vi zoom. Lớp phủ không khí mới (ASC) mới của Canon giúp giảm đáng kể hiện tượng lóa và bóng mờ ngược sáng, trong khi lớp phủ flo ở bề mặt ống kính phía trước và phía sau giúp giảm bớt vết bẩn và dấu vân tay.

Khẩu độ tròn 9 lưỡi thể hiện nền đẹp, mềm mại và chế độ 3 (chỉ tiêu chuẩn, lia và phơi sáng) Bộ ổn định hình ảnh quang học cung cấp tối đa 4 bước * chỉnh sửa ảnh. Hệ thống lấy nét bên trong mới giúp đảm bảo lấy nét nhanh và chính xác xuống tới 3,2 ft với a. Độ phóng đại tối đa 31 lần.

Các cải tiến về khả năng sử dụng bao gồm vòng thu phóng kiểu xoay với mô-men thu phóng có thể điều chỉnh để có hiệu suất thu phóng tùy chỉnh, chính xác hơn, giá đỡ ba chân được thiết kế lại có thể được gắn và tháo ra mà không cần tháo ống kính khỏi máy ảnh và nắp đậy ống kính hoàn toàn mới với cửa sổ bên giúp đơn giản hóa việc điều chỉnh các bộ lọc đặc biệt – như các bộ phân cực – mà không cần phải tháo mui xe.

Được chế tạo chắc chắn với khả năng chống bụi và nước tiên tiến cho độ bền trong nhiều môi trường, ống kính EF 100-400mm f / 4.5-5.6L IS II USM là một máy trình diễn xuất sắc với các điều khiển tinh tế cho nhiều tình huống khác nhau.

Giá đỡ ba chân được thiết kế lại có thể được gắn và tháo mà không cần tháo ống kính ra khỏi máy ảnh và nắp đậy ống kính hoàn toàn mới với cửa sổ bên giúp điều chỉnh các bộ lọc đặc biệt – như các bộ phân cực – mà không cần phải tháo nắp.

Lens Canon EF100-400mm f4.5-5.6L IS II USM-3

Đặc trưng Lens Canon EF100-400mm f/4.5-5.6L IS II USM

Zoom siêu tele L-series nhỏ gọn, hiệu suất cao làm cho nó lý tưởng cho chụp ảnh thể thao và động vật hoang dã.

Một thấu kính fluorite và một thấu kính siêu UD cung cấp hiệu chỉnh quang sai màu sắc tuyệt vời trong toàn bộ phạm vi zoom, giúp mang lại hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải và độ tương phản cao.

Vòng zoom loại xoay cho phép bố cục chính xác hơn và cân bằng tuyệt vời khi cầm.

Lấy nét bên trong, gọi USM, CPU tốc độ cao và thuật toán AF được tối ưu hóa để lấy nét tự động nhanh và chính xác.

Lens Canon EF100-400mm f4.5-5.6L IS II USM-2

Bộ ổn định hình ảnh quang học cung cấp tối đa bốn bước điều chỉnh tốc độ màn trập *.

Ba chế độ ổn định hình ảnh (tiêu chuẩn, lia máy và chỉ trong khi phơi sáng) cung cấp kết quả nổi bật cho một loạt các tình huống chụp.

Vòng điều chỉnh mô-men xoắn cải tiến cho phép dễ dàng cài đặt độ căng của zoom.

Khả năng chống bụi và nước cao, và độ bền đáng kinh ngạc cho phép chụp ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Khẩu độ tròn (9 lưỡi) giúp mang lại hậu cảnh đẹp, mềm mại.

Lớp phủ fluoride trên bề mặt ống kính phía trước và phía sau giúp giảm vết bẩn và dấu vân tay.

Mui xe ống kính với cửa sổ bên cho phép các bộ lọc đặc biệt được điều chỉnh với mui xe tại chỗ.

Lens Canon EF100-400mm f4.5-5.6L IS II USM-1

Giá đỡ ba chân được thiết kế mới có thể được gắn hoặc tháo mà không cần tháo ống kính khỏi máy ảnh.

Khoảng cách lấy nét tối thiểu 3,2 ft. / 0,98 m với độ phóng đại tối đa 0,31x.

Comment
Share