1704661

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Tako GT-03 (Xanh) – Mang đến cho người dùng trải nghiệm gaming âm thanh sống động với giá cả phải chăng.

 

Tai nghe Tako GT-03 được thiết kế và sản xuất bởi công ty Tường An mang thương hiệu Tako ( 1 công ty chuyên nhập khẩu, sản xuất, phân phối về thiết bị ngoại vi và thiết bị mạng được thành lập từ năm 2000 ở Việt Nam). Tai nghe Tako GT-03 được thiết kế theo dạng chụp tai với 2 củ tai lớn, ôm trọn tai của người dùng giúp cho trải nhiệm chơi game trở nên đặc sắc, sống động hơn. Với trọng lượng nhỏ gọn và 2 củ tai ở phía trong được thiết kế bằng đệm êm ái, nên người dùng có thể thể sử dụng thoải mái mà không gây đau tai.
Tai nghe Tako Gt03

Tai nghe Tako GT-03 có mặt ngoài của 2 củ tai được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, đảm bảo an toàn cho tai nghe, vòm chụp đầu được làm kim loại chắc chắn và được bọc bằng chất liệu nhựa dẻo có tính đàn hồi cao vừa vặn với những game thủ có cỡ đầu nhỏ và lớn. Tai nghe còn được trang bị 1 microphone ngay trên củ tai trái, cùng với nó các nút chắc năng điều khiển âm lượng được đặt ở mặt sau củ tại vị trí vừa tầm tay, tiện lợi.
Tai nghe Tako Gt03

Tai nghe Tako GT-03 sử dụng chuẩn kết nối jack 3.5mm với dây có chiều dài 2,0m và được bọc bằng chất liệu nhựa PVC dẻo dai, chắc chắn có thể quấn, gấp thoải mái, đảm bảo cho dây sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, dây còn được chia ra thành 2 đường:

  • Đầu cắm jack âm thanh.
  • Đầu cắm jack microphone.

Tai nghe Tako Gt03

*Ảnh mang tính chất minh hoạ

Tai nghe Tako GT-03 có tần số phản ứng 20 – 20,000 Hz, kháng trở 32 Ω cho những nốt trầm, chắc, âm Bass đầy uy lực, tái hiện tốt hơn dải âm cao mang đến game thủ những màn chơi hành động kỳ thú, âm trường tạo cảm giác rộng lớn trong những game phiêu lưu, thế giới mở.

Tai nghe Tako Gt03

Comment
Share